Căn hộ Resort 4.0 là căn hộ tiên phong thế kỷ 21

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi fland68, 26/12/19.

  1. fland68

    fland68 Expired VIP

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    CĂN HỘ RESORT 4.0 LÀ GÌ ? 6 ĐẶC ĐIỂM ĐẶC TRƯNG CĂN HỘ RESORT 4.0
    Căn hộ Resort 4.0 đã xuất hiện và tăng trưởng mạnh mẽ trên thế giới. Đây là căn hộ hạng sang chỉ dành cho giới thượng lưu và người giàu có rất ưa chuộng. Căn hộ Resort 4.0 là căn hộ cao cấp với phong bí quyết nghĩ dưỡng với hệ thống tiện thể ích và phong cách sống thượng lưu “All in one”, nhưng lại nằm trong trung thật tình phố.

    CĂN HỘ RESORT 4.0 LÀ GÌ ?
    Căn hộ Resort 4.0
    (trên thế giới gọi là Homes Resort). Căn hộ Resort 4.0 là căn hộ hạng sang thiết kế theo kiểu Resort, chú trọng trải nghiệm cuộc sống thượng lưu mỗi ngày. Tại căn hộ Resort 4.0 điều vận dụng thêm khoa học logic 4.0 hiện đại để điều khiển các thiết bị và rộng rãi vật dụng trong nhà thông qua những trang bị cầm tay (Smartphone, Tablet).
    Nếu như ứng dụng Sunshine Home giống như người quản gia tối ưu thì Cổng thanh toán điện tử Sunshine Pay là trợ lý tài chính đáng tin cậy, hỗ trợ cư dân thanh toán các khoản phí cần chi trả qua ví điện tử – một hình thức tính sổ trung gian đơn giản, một thể lợi. Việc hạn chế thanh toán bằng tiền mặt cũng là một trong những xu hướng đang được áp dụng tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới.
    [​IMG]
    6 ĐẶC ĐIỂM ĐẶC TRƯNG CỦA CĂN HỘ RESORT 4.0
    + Không gian sống sinh thái gần sông, giáp hồ. Nhưng tại trung thành tâm phố.
    + Tiện ích “all in one” của 1 khu thị thành chuẩn mực cao cấp, thượng lưu.
    + Ứng dụng 4.0 hợp lý tiên tiến trong quản lý và vận hành căn hộ.
    + Không gian căn hộ rộng rãi, ngập tràn ánh sáng và gió tự nhiên
    + Bảo vệ cư dân tránh xa các tác nhân liên quan trực tiếp tới sức khỏe: tia UV, khói bụi, ô nhiễm.
    + Mật độ xây dựng thấp, sắp tương đương tiêu chuẩn Resort (~25%).
    Những căn hộ Resort 4.0 tích hợp điểm mạnh giữa căn hộ chung cư và khác sạn. Sống tại nhà mình mà vẫn luôn tiện nghi thảnh thơi như trong ko gian nghỉ dưỡng chính là điểm mà cư dân say mê nhất khi sắm sống tại căn hộ với phong bí quyết Homes Resort.
    [​IMG]
    TIỆN ÍCH CĂN HỘ RESORT 4.0
    Tiện ích là chi tiết bậc nhất mà người mua quan tâm khi mua mua căn hộ Resort 4.0. Bên cạnh ko gian sống xanh, các nhà lớn mạnh dự án thường đầu tư thêm nhân thể ích riêng biệt để nâng tầm đẳng cấp cho cư dân sở hữu thể là công viên nước, thác nước, hồ bơi vô cực trên không, những vườn treo xen kẽ các tầng, v.v… ngoại trừ các một thể ích cơ bản dưới chân những tòa nhà: dịch vụ tài chính – ngân hàng, thương mại, phòng khám, dịch vụ làm đẹp, nhà trẻ, phòng thể dục thể thao, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng…
    [​IMG]
    TIÊU CHUẨN CĂN HỘ RESORT 4.0 TẠI DỰ ÁN SUNSHINE HORIZON
    + Vị trí: Trung tâm Quận 4 có phong thủy vượng khí với 3 mặt giáp sông và nằm cạnh trung tâm Quận 1.
    + Hệ thống liên lạc đồng bộ, thuận tiện đi lại là điều kiện tiên quyết tạo thành 1 căn hộ logic đẳng cấp.
    + Sự kết hợp giữa 800 vườn treo, thác nước, công viên và đường đi bộ hòa mình vào tự nhiên nghĩ dưỡng hi hữu với tại Sài Gòn.
    + 100% căn hộ view sông và trung tình thực phố. Kiến trúc xanh độc đáo tận dụng tối đa ánh sáng, nắng và gió trời.
    + Hồ bơi và Sky Bar view vô cực trên tầng thượng. Đây là một điểm nhấn dành cho giới thượng lưu giàu mang Sài Thành.
    + Hệ thống Shophouse “Shopping in Park” hàng đầu giúp cư dân mau chóng tiếp cận, tậu sắm ngay tại nội khu với ko gian ngoại hình hiện đại, những nhãn hàng danh tiếng, các địa chỉ đồ hàng hiệu hàng đầu.
    + Tất cả căn hộ Sunshine Horizon đã được bề ngoài tinh tế, vật dụng nội thất cao cấp, tìm lựa kỹ lưỡng từ những thương hiệu cao cấp thế giới.
    Chắc chắn rằng, mang những gì mà chủ đầu tư đã đồ vật cho Sunshine Horizon sẽ làm chấp thuận những thượng đế Việt kiều trong tương lai khi những căn hộ này không chỉ lịch lãm, ngoại hình tuyệt vời theo mô hình Smart Homes gắn ngay lập tức Smart Living thứ hạng đáp ứng nhu cầu của cư dân thương lưu.
    [​IMG]
    Xem thêm bài viết giới thiệu dự án căn hộ Sunshine Horizon Quận 4 tại link: https://bachkhoaland.com/du-an-can-ho-sunshine-horizon-quan-4/
    Hoặc cửa hàng Hotline dự án Sunshine Horizon: 090.789.4048
    Social:
    https://www.linkedin.com/in/bachkhoa-land-3b3b41169/
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này