Cần kế web bán hàng? Ivangroup chuyên nhận thiết kế web hiệu quả tại quận 4

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 24/7/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Dường như mọi thứ đã bắt đầu thay đổi khi bước vào năm 2018. Đã có những trang web đi theo con đường đầy mới là, đó là họ mạo hiểm bỏ hẳn đi thanh điều hướng Navigation. Một bước đi mới đầy tạo báo của các nhà thiết kế web, giải pháp nào cho việc điều hướng của họ? Liệu hướng đi táo bạo này có đem lại sự thành công cho họ hay không?
    Các chuyên gia chuyên nhận thiết kế web giá rẻ tphcm thấy rằng microinteractions là những trải nghiệm nho nhỏ bên trong một sản phẩm hoặc một khu vực nào đó trên website mà chỉ xảy ra trong một trường hợp nhất định nào đó.

    [​IMG]
    Những tư vấn viên hàng đầu chuyên nhận thiết kế web rẻ đẹp lấy ví dụ, khi bạn đọc một website nào đó và cuộn xuống tới gần cuối, sẽ có một popup nhỏ đề nghị bạn cung cấp email để nhận bài mới lần sau. Những tương tác này sẽ giúp thu hút được hành vi của user, trong trường hợp này là có nhiều người đăng ký nhận tin qua email hơn.

    Ý tưởng về việc sử dụng cookie để giúp bạn hiển thị những thông tin liên quan tới những vị khách quen không có gì là mới. Netflix dùng cookie để nhớ những bộ phim bạn thường xem. YouTube cũng vậy, ngoài ra còn gợi ý về những video mà có thể bạn hứng thú, dựa trên việc ghi nhận thông tin truy cập gần đây của bạn. Vậy, bạn nghĩ thế nào về việc một trang tin điện tử có sidebar liệt kê những bài viết “Vừa đọc”, giúp bạn quay trở lại nội dung trước đó? Hoặc ẩn đi những bài bạn đã xem để chừa chỗ cho những tin mới hơn được tự động cập nhật? Nghe rất thú vị và hứa hẹn phải không? Mình dự là những điều này sẽ sớm được các nhà phát triển để ý, và thật tuyệt hơn nữa khi họ phát hành plugin dành cho WordPress.
    Đặc biệt, chúng tôi còn nhận thiết kế website du lịch chất lượng.

     

Chia sẻ trang này