Câu lạc bộ chuyên dạy kèm gia sư lớp 8 nhiều môn

Thảo luận trong 'Tin giáo dục, tuyển sinh' bắt đầu bởi thanhluantm, 29/8/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    Trong bốn năm học cấp 2, lớp 8 là giai đoạn quan trọng, bước đệm vững chắc để học sinh ôn luyện cuối cấp và thi vào cấp 3 đạt kết quả tốt. Theo đó, gia sư lớp 8 cũng cần thiết giúp học sinh chuẩn bị nội lực tốt nhất cho những năm học cuối cấp này
    Ngoài 3 môn chính là toán, văn, Gia sư tiếng anh lớp 8 học sinh bắt đầu được tiếp cận một số môn học quan trọng như Lí, Hóa,.. . Với chương trình học ngày càng được cải cách, lượng kiến thức phải học cũng nhiều hơn thì không phải phụ huynh nào cũng có thể kèm cặp cho con em mình được.
    Hoặc phụ huynh có thời gian nhưng không phải ai cũng đủ trình độ để dạy toàn bộ các môn học cho con. Hơn nữa, với quỹ thời gian hạn hẹp trên lớp, giáo viên không thể theo sát từng học trò. Vì vậy một trong những giải pháp hiệu quả mà cha mẹ nên lựa chọn đó là thuê gia sư lớp 8 về dạy kèm tại nhà cho trẻ.

    không chỉ dạy kiến thức trên lớp, gia sư lớp 8 còn là những người hệ thống kiến thức cũ và mở rộng kiến thức nâng cao giúp học sinh giảm bớt kiến thức khi bước vào lớp 9. Điều này giúp các em ôn thi hiệu quả hơn khi đã trang bị cho mình nền tảng và hành trang kiến thức vững chắc.
    Vậy nên cho con học gia sư môn nào trong chương trình lớp 8 để vừa tiết kiệm, vừa hiệu quả
    Gia sư Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh lớp 8, gia sư hóa lớp 8- Bộ ba bất hủ
    Toán, Ngữ Văn và Tiếng Anh được coi là bộ ba bất hủ mà các em học sinh cần phải học nhất.
    Vì sao thế?
    Thứ nhất: Toán, Ngữ Văn, Anh Văn là các môn vô cùng quan trọng bởi vì đây là một mắt xích theo xuyên suốt quá trình học tập của các em và thường là các môn bắt buộc trong các kỳ thi quan trọng. Đối với các kì thi trong chương trình phổ thông thì luôn có sự góp mặt của ba môn này. Theo thời lượng phân bố chương trình trong thời khóa biểu của học sinh lớp 8 thì ba môn học này cũng chiếm thời gian nhiều nhất.
    Thứ hai: Đây là những môn học khó, đòi hỏi nhiều kĩ năng. Theo đó, lượng kiến thức cần các em học sinh tiếp thu và lĩnh hội cũng tương đối nhiều, do đó các em cần tới sự hướng dẫn, trợ giúp của gia sư tại nhà để có thể hiểu và hoàn thành hết các nội dung của những môn học này.

    Gia sư lớp 8 môn Vật Lý
    Vật lý lớp 8 khá hay và hấp dẫn, tuy nhiên cũng khá khó. Nếu các em có một Gia sư lớp 8 dạy vật lý tận tâm dạy dỗ, một phương pháp học tập đúng đắn, khoa học, chịu khó tìm hiểu nhiều dạng bài tập, thì các em sẽ học tập tốt môn này và đạt được kết quả cao trong thi cử.

    Gia sư lớp 8 môn Hóa học
    Bước vào lớp 8, học sinh bắt đầu bổ sung hóa học vào hành trang những môn khoa học, Với sự xuất hiện của nó, Gia sư Vật lý lớp 8 đã khiến không ít học sinh bối rối khi tiếp cận môn học này. Việc học và nắm chắc kiến thức Hoá học ngay từ đầu là điều vô cùng quan trọng, đặc biệt với các học sinh định hướng sớm thi vào các khối tự nhiên.
    Đặc Biệt:
    Ngoài chương trình dạy theo báo bài sách giáo khoa, tập thể gia sư còn có những gia sư chuyên biệt
    Dạy kèm cho các em học sinh lớp 8 trường quốc tế như: trường quốc tế Singapor, Newton, Vin’school, Gate way, B.V.I.S, Hà Nội Acadamy,..… chương trình song ngữ Việt - Anh.

    Gia sư lớp 8 lúc này đóng vai trò quan trọng bởi họ là những người giỏi nghiệp vụ sư phạm, am hiểu tâm lý lứa tuổi. Ngoài việc dạy kiến thức, gia sư sẽ khéo léo khơi gợi những khúc mắc khiến học sinh gặp rắc rối với môn học để giúp các em tự tin hơn.
     

Chia sẻ trang này