Chành xe vận chuyển hàng hóa Quận 3 đi Hải Phòng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh1, 29/7/19.

  1. seoquockhanh1

    seoquockhanh1 Expired VIP

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng ghép hai chiều bằng đường bộ, vận tải Con Thoi chuyên vận chuyển hàng ghép đi các tỉnh trong nước, vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép với dịch vụ vận chuyển đa dạng, giá rẻ, nhanh chóng. Xe ghép hàng Hà Nội Hải Phòng cam kết sẽ là dịch vụ vận chuyển hàng ghép, hàng lẻ giá rẻ, nhanh chóng và uy tín nhất.
    Chẳng cần phải xếp hàng, chờ đợi lâu mỗi khi đi gửi hàng hoặc nhận hàng, thậm chí nếu hàng hoá của bạn số lượng lớn, từ văm trăm kg trở lên, thì khi chọn dịch vụ chuyển hàng ra Hải Phòng bằng xe tải, họ sẽ tới tận nơi để nhận hàng hoặc giao hàng tận nơi chon bạn.
    Chúng tôi tư vấn miễn phí, cùng khách hàng tìm giải pháp vận chuyển an toàn, chi phí thấp. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chi đáo, đội xe chất lượng sẽ làm hài lòng bất kỳ một khách hàng khó tính nào.
    Thời gian vận chuyển hàng Sài Gòn đi Hải Phòng dự kiến là 3-4 ngày đối với hàng số lượng lớn, ổn định và khách lên hàng trước 12h trưa, 4 ngày đối với hàng lẻ và giao tận nơi. Thời gian gửi hàng đi Hải Phòng được tính từ lúc xe xuất bến tại kho hàng của Chành xe Bắc Nam.
    [​IMG]
    Thời gian Xe tải chở hàng đi Hà Nam dự kiến là 3-5 ngày được tính từ lúc nhận hàng lên xe, nếu bên bạn hàng cần đi vội, chúng tôi sẽ ưu tiên đi ngay trong ngày. Nếu hàng hóa không cần quá gấp, Vận tải Con Thoi xin chậm lại 1 ngày để dễ kết hợp hàng hóa tuyến đường từ TPHCM đi Vĩnh Phúc – Phú Thọ - Yên Bái – Lào Cai.
    Vận tải Con Thoi nhận chuyển hàng không phân biệt và giới hạn về kích thước và số lượng hàng hóa, bạn là cá nhận, bạn là doanh Nghiệp có nhu cầu chuyển hàng ra Vĩnh Phúc cứ liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có được giá cước vận chuyển tốt nhất và trải nghiệm dịch vụ vận chuyển uy tín nhất từ chúng tôi.
    Chúng tôi nhận vận chuyển hàng hóa bằng xe tải từ tất cả các địa điểm tại các quận, huyện trong thành phố Hoa Phượng Đỏ. Quận Dương Kinh, Đồ Sơn, Hải An, Kiến An, Hồng Bàng, Ngô Quyền, Lê Chân. Huyện An Dương, An Lão, huyện đảo Bạch Long Vĩ, Cát Hải, Kiến Thụy, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo, Thủy Nguyên.
    Hàng hóa của quý khách được nhà xe chúng tôi chăm sóc và vận chuyển rất kỹ lưỡng, hàng hóa được đảm bảo an toàn, thời gian giao hàng nhanh chóng. Ngoài dịch vụ vận chuyển hàng ghép, hàng hóa khối lượng lớn đi Vĩnh Phúc, chúng tôi còn có dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng với giá cước ưu đãi nhất.
    Gửi hàng đi Vĩnh Phúc đảm nhiệm việc chuyển hàng hóa với số lượng lớn nhỏ khác nhau. Quý khách có hàng hóa lớn đến bao nhiêu chúng tôi cũng có thể đảm nhiệm được việc phát hàng giúp quý khách. Hãy gửi hàng bên công ty Vận tải Con Thoi chúng tôi khi bạn cần vận chuyển hàng. Liên hệ hotline 0931 801 801 để được tư vấn báo giá và hỗ trợ thông tin nhanh nhất.
     

Chia sẻ trang này