Chính thức bán Chung cư mini quận Cầu giấy giá hợp lý!

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi bacham1989, 19/8/16.

  1. bacham1989

    bacham1989 Expired VIP

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Chủ đầu tư chính thức mở bán các căn hộ chung cư mini Cầu giấy từ ngày 19/10/2016 đến đầu năm 2017. Các căn hộ đã được lắp các loại nội thất đầy đủ. Giá bán rẻ nhất trên thị trường Bất động sản với loại hình căn hộ chung cư mini có giá bán rẻ nhất.
    Với bản vẻ 3D được thiết kế xây dựng bởi chuyên gia tư vấn và thiết kế loại hình Chung cư mini. Các căn hộ tại dự án mini cầu giấy luôn là tâm điểm của Quận bởi chung cư mini Cầu giấy có nhiều tiện ích mà các dự án chung cư mini khác không thể có được

    Căn hộ được vẽ bàn 3D bởi chuyên gia

    Chung cư mini nằm trên đường Cầu giấy luôn luôn có giá bán so với khu vực như vậy là phù hợp và vừa tầm tài chính, và phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng đang có nhu cầu mua căn hộ chung cư mini tại Quận Cầu giấy . Khách hàng mua Chung cư mini tại đường cầu giấy là dự án mini có vị trí trung tâm nhất quận Cầu giấy, đường đi giao thông từ tòa nhà đến các trục đường lớn rất thuận tiện, chỉ từ 620 triệu quí khách hàng đã có thể có được căn hộ 2 phòng ngủ với thiết kế với thiết kế 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1WC, 1 ban công.
    >> Xem thêm dự án: Bán chung cư mini doãn kế thiện cầu giấy.
    Là dự án có vị trí đẹp nhất quận Cầu giấy

    Với tiện ích gần gũi, Chung cư mini cầu giấy là dự án có vị trí gần với các trục đường lớn, đường vạnh đai và đường cao tốc trên cao. Mua chung cư mini do chúng tôi đầu tư xây dựng khách hàng có thể di chuyển theo các hướng đường đó rất dễ dàng. Hiện nay các căn hộ đã bán được 50% do vậy kính mong quí khách hàng có thể nhanh tay liên hệ để chọn cho gia đình mình những căn hộ đẹp và ưng ý nhất.
    Chung cư mini trê đường cầu giấy là dự án có tính thanh khoản nhanh

    Với tốc độ bán hàng nhanh chóng chỉ trong vòng 15 ngày chúng tôi đã thanh khoản 15 căn hộ tại chung cư mini cầu giấy. Dự án có giá bán hợp lý và vừa tầm tài chính của các hộ gia đình tre và că hộ là ở được ngay do vậy chúng tôi thanh khoản căn hộ rất nhanh chóng.
    >> Khách hàng muốn tìm kiếm và tham khảo thêm thông tin về “Chung cư mini tại cầu giấy” Tại đây xin vui lòng liên hệ tới Ban quản lý dự án để được lựa chọn căn hộ Nhanh và Chính xác nhất: để được cập nhật thông tin thường xuyên và liên tục nhất là trên các trang Google, Facebook, Twitter và các trang Youtube
     

Chia sẻ trang này