Chia sẻ một số máy pha cà phê có tác dụng gì

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi deptraitaiai, 14/8/16.

  1. deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Máy pha cà phê tự động ngày một được dùng nhiều trong rộng rãi văn không gian, nhà hàng, các bạn sạn ngày nay. mọi người thích tiêu dùng sản phẩm này bởi tính nhân tiện lợi và chất lượng cà phê chiết xuất cực ngon của nó. Nếu bạn đang muốn đầu tư máy móc mà đang đắn đo về các hiệu may pha ca phe tự động thì bài viết này sẽ giúp Các bạn hiểu ra được và nhận biết bạn cần đầu tư dòng máy pha cà phê tự động nào là chính đáng cho văn phòng hay khách sạn tiêu chuẩn 4-5 sao.

    Bị giới hạn về kiến thức phải các nhà mua hàng cũng như là các văn không gian tại nước ta luôn băn khoăn khi chọn mua máy pha cà phê tự động cho văn căn phòng , cho nhà hàng và khách hàng sạn của họ. Còn một số người đã dùng qua các chiếc tự động của máy với mức giá rẻ thì lại tiếp tục e dè khi phải đầu tư máy pha cafe tự động. Một trong những sản phẩm máy pha cà phê tự động được cho là bền bỉ cũng như là dễ dùng nhất tại Châu Âu từ năm 2000, Jura được cho rằng xứng đáng với thương hiệu tầm cao. Chỉ mới xuất hiện đây thôi, nhưng máy pha cà phê tự động Jura lại được nhiều Dự án khách sạn sẵn sàng đặt mua: Novotel Đà Nẵng, Novotel Nha Trang, Bana Hill, Park Hyatt Saigon, Le Meridien, Des Art Saigon….5 điểm của Jura mà doanh nghiệp khách sạn cao cấp 4* 5* luôn đón đầu để sử dụng máy vì:
    [​IMG]

    Vậy đâu là lý do để giám đốc bỏ tiền ra mua máy pha cà phê tự động cho văn căn phòng của họ bây giờ, xin thưa là tất cả Vì sao bên trên luôn ! tối giản với lý do đầu tiên, 1 nhân viên mất 15 phút, thì cứ 10 người thì Giám Đốc sẽ mất tầm gần 3 tiếng công việc mà không được năng suất. Hãy cảm hứng và cân nhắc, thành ra máy tự động luôn được chọn để sử dụng cho văn phòng. Việc tùng tiệm thời gian cho khối nhân viên văn phòng đã không còn là trở ngại so với dòng máy pha cà phê Jura E6 này rồi. Thêm vào đó là công suất của máy móc khi các văn căn phòng tiêu dùng, thì đây cũng là một điểm đáng lo ngại. Xin các bạn văn căn phòng đừng vội sợ lắng khi chọn Jura là thương hiệu chính, bởi vì Jura luôn cho ra các sản ohẩm cao cấp mỗi 1 năm ( cứ như Iphone đấy ), còn về linh kiện của máy thì được dùng chung và sản xuất kéo dài 12 năm để xứng với độ bền mà nó vốn dĩ có:

    ế tiếp là đặc điểm thiết bị 3 của máy pha cà phê tự động JURA : máy được cải tiến với màn hình hiển thị nhắc nhở, tuyệt vời quá phải không nào ? Việc này đã đưa Jura đến với gần các bạn hơn cũng như là giới văn không gian khi sử dụng máy rộng rãi hơn, họ biết được khi nào máy nên châm nước, khi nào máy phải thêm cà phê hạt … Không chỉ thế việc hà tằn hà tiện ngân sách là điều mà giám đốc văn căn phòng nào cũng cần cân nói, nhưng với việc dùng máy pha cà phê tự động jura thì không nên bận tâm. Jura đã có bài tính của chính cá nhân họ, bước kế tiếp sẽ là : 9 grs cafe/tách.
    [​IMG]
    Nhìn con số và hướng đến thực tế, chiếc máy cơ bản nhất của họ là dòng Jura E6 đã chứng minh được rằng Jura xứng đáng với vị trí số 1 của máy pha cà phê tự động thượng hạng nhất. Với việc chiết xuất cafe đều trên công nghệ P.E.P cho ra cafe đậm gu và hầu như việc chiết xuất rất nhanh và êm ái, không còn tiếng ồn, nguyên liệu hao tốn ( 1000 grs = 111 tách cà phê ). Điều gì khiến bạn phải băn khoăn khi chon mua máy pha cà phê tự động jura cho văn không gian.

    Hãy tiếp tục cân nhắc ví như bạn đang lo lắng ngại về khu vực để máy, thì Jura có thể đặt bất cứ vị trí nào chúng ta muốn dù là trong văn căn phòng, nhà hàng các bạn sạn lịch lãm 4* và 5* thì với Thiết kế của Thụy Sỹ, bạn luôn có vô vàn vị trí cho máy. Jura là sản phẩm được sản xuất tại Thụy Sỹ với chất lượng tuyệt hảo, thậm chí đến Roger Federer* một người với sự tin tưởng và được mệnh danh là huyền thoại trong quần vợt, đã và đang khẳng định cho Jura – anh ta là đại sứ thương hiệu cho Jura. Một chất lượng từ Thụy Sỹ – Với máy pha cafe tự động này bạn có thể sử dụng cafe Hạt (Bột ), Jura luôn mang đến cho bạn giải pháp tối ưu và thuận tiện.
     

Chia sẻ trang này