Chia sẻ những mẹo chọn đèn trang trí hoàn hảo

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi dongnhubac, 22/12/17.

  1. dongnhubac

    dongnhubac Active Member

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Đèn trang trí hiện nay được coi là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian nội thất. Những mẫu đèn trang trí cao cấp sẽ là điểm nhấn nghệ thuật ấn tượng cho căn phòng của bạn giàu tính thẩm mỹ.
    [​IMG]
    Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo nhỏ để chọn được đèn trang trí hoàn hảo cho gia đình mình.
    Dựa vào diện tích căn phòng
    Yếu tố đầu tiên bạn phải lưu ý khi muốn mua sắm đèn trang trí, đó là phải xác định diện tích căn phòng và không gian: phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn… Tùy vào từng diện tích khác nhau mà bạn có thể quyết định lựa chọn xem cần chọn kiểu đèn trang trí sở hữu đậm nét thuần Việt hay vẻ đẹp Á Đông hoặc hiện đại và tráng lệ theo kiểu kiến trúc châu Âu. Các chi tiết này ảnh hưởng tới cách chọn đèn trang trí của bạn.
    [​IMG]
    Ngoài ra bạn cũng nên lựa chọn thật kĩ để lựa chọn và kết hợp để giúp tổng thể không gian có một vẻ đẹp nhất quán.
    Mục đích dùng đèn trang trí
    Muốn chọn đèn trang trí hiện đại cho phòng khách hay đèn trang trí phòng ngủ bạn nên lưu ý đến việc tạo ra sự cân đối của vị trí lắp đèn. Nếu như bạn chọn đèn trang trí nhà tắm, ngoài việc đảm bảo ánh sáng và ấm áp bạn còn phải nên lưu ý đến khả năng chịu nhiệt và chịu ẩm của đèn. Nếu như chọn đèn trang trí văn phòng thì cần chọn các loại đèn trang trí cung cấp ánh sáng vừa đủ nhưng nhẹ nhàng và không gây khó chịu cho mắt trong suốt quá trình làm cho việc.
    [​IMG]
    Tiêu chuẩn về khu vực chiếu sáng của đèn trang trí
    Bạn cần lưu ý sắp xếp và bố trí đèn trang trí sao cho khu vực chiếu sáng của đèn không được vượt quá 3 % không gian của cả diện tích. Để nâng cao hiệu suất ánh sáng bạn có thể kết hợp thêm một số loại đèn trang trí khác như đèn tường hay đèn bàn đều được nhé.
    Phù hợp với không gian
    Sử dụng những mẫu đèn trang trí bạn nên chắc chắn được nó phù hợp với không gian toàn bộ ngôi nhà, hơn nữa ánh sáng trang trí phù hợp với không gian kiến trúc của bạn. Không nên chọn chiếc đèn không đáp ứng những tiêu chuẩn trên dẫn đến việc lệch lạc trong toàn bộ không gian nội thất.
    [​IMG]
    Việc lựa tìm đèn trang trí còn cần phụ thuộc vào đặc điểm của môi trường xung quanh, lựa chọn được các sản phẩm tương thích sẽ giúp hiệu ứng ánh sáng cao hơn đồng thời giúp cho không gian trở nên độc đáo và ấn tượng hơn.
     

Chia sẻ trang này