Chia sẻ xung quanh bánh Bỉ và trao đổi về phòng bánh

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 2/12/19.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    717
    Đã được thích:
    0
    Nhà May Mắn đã có nhiều cuộc gặp gỡ vào hôm thứ hai. Đặc biệt, chúng tôi được đón tiếp chuyến thăm của Serge Goossens, một thợ bánh từ khi 15 tuổi và là chủ sở hữu của tiệm bánh Goossens Bakery tại Brussels cùng với gia đình của anh ấy. Xavier Mouffe, người sáng lập của tổ chức Sao Mai và hai thành viên của tổ chức cũng tham dự buổi trao đổi này.
    [​IMG]
    Xem thêm : xuong banh ngot ở Nhà May Mắn

    Nhu cầu mở phòng bánh đã bắt đầu từ năm 2012 và Nhà May Mắn đã làm mọi việc để phát triển dự án này. Với mục đích nâng cao sản phẩm bánh ngọt và sau đó tìm và duy trì những khách quen, nhân viên phòng bánh đã gặp gỡ với Serge Goossen. Trong suốt vài giờ đồng hồ, họ đã làm theo sự hướng dẫn của anh về làm bánh bột mỳ, bánh sừng bò và lắng nghe một cách chăm chú những lời khuyện về trang thiết bị kỹ thuật

    Xavier Mouffe, người đào tạo thợ bánh muốn truyền đạt kiến thức của mình cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em đường phố. Thông qua tổ chức của mình, anh đưa đến một khóa đào tạo về bánh nướng và bánh ngọt của Bỉ cũng như của Pháp. Để có nguồn vốn cho dự án đã bắt đầu từ 13 năm trước đây, anh đã tổ chức bán tranh nghệ thuật của Việt Nam và bánh quy của Bỉ sản xuất theo hương vị phương đông: curry speculoos.

    Với ý chí và tình yêu của mình, anh đã giúp đỡ 7 thanh niên Việt Nam. Đứa trẻ đầu tiên được dự án hỗ trợ là Công, hiện đang là nhân viên của phòng bánh tại Maison Chance. Ngoài ra, người đào tạo thợ bánh là Huy cũng từng có hoàn cảnh khó khăn được Sao Mai giúp đỡ trong 4 năm. Sau đó, khi Xavier đề xuất với anh ấy làm việc cho Nhà May Mắn, anh đã không ngần ngại truyền đạt tất cả những kiến thức của mình tới những cá nhân có hoàn cảnh khó khăn bởi vì bản thân anh cũng có hoàn cảnh tương tự như thế trước khi gặp được ngôi sao may mắn, Sao Mai. Sang và Năng, hai thành viên của tổ chức Sao Mai cũng tham dự cuộc họp bàn này.
    [​IMG]
    Xem thêm : Gia cong thu nhoi bong ở Nhà May Mắn

    Nhờ sự giúp đỡ của Xavier, Sang đã được sống ở Bỉ trong 4 năm qua, nơi anh theo đuổi ngành học quản lý khách sạn. Sau khi nhận được bằng tốt nghiệp một cách xuất sắc, anh có kế hoạch chuyên về kinh doanh. Năng không chỉ là con trai nuôi của Xavier mà còn là một thành viên trong gia đình của Goossens, thông qua việc tham gia vào chương trình của Xavier đã giúp anh đi theo việc đào tạo trong cửa hàng bánh ngọt của gia đình trong một năm. Tất cả những người ở đây đã rất gắn bó với nhau cảm thấy rất vui vì được gặp lại nhau và phấn khởi vì hội tụ trong một gia đình lớn của Nhà May Mắn.

    Trung tâm bảo trợ trẻ em mồ côi và người khuyết tật Nhà May Mắn - Maison Chance
    Địa chỉ Làm từ thiện ở đâu uy tín : 19A, Đ. Số 1, Kp 9, P. Bình Hưng Hoà A Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Hotline : 090 906 2528
    Link web site mua quà lưu niệm : maison-chance.org/shop
    Link web site book tour - book phòng : maison-chance.org/services
     

Chia sẻ trang này