Cho con học đàn piano với gia sư phụ huynh hãy lưu ý vấn đề sau

Thảo luận trong 'Việc làm & Tuyển dụng' bắt đầu bởi thanhluantm, 27/7/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    Rất nhiều bậc phụ huynh đã biết đến lợi ích của việc học đàn piano mang lại cho trẻ em nên đã quyết định đầu tư cho con học loại nhạc cụ này. Một khi đã cho con đi học thì ai cũng mong muốn kết quả học tập của con mình là cao nhất. Để được như vậy thì bạn hãy quan tâm đến những yếu tố sau:
    Điều đầu tiên mà cha mẹ cần chú ý là chọn một nơi dạy gia sư dạy đàn piano cho con thật kĩ lưỡng. Đó là phải là nơi có môi trường năng động và thân thiện. Điều này cực kì quan trọng bởi vì trẻ em rất khó tập trung, hay hiếu động và tò mò nên môi trường dạy học sẽ ảnh hưởng đến việc học đàn có tốt hay không.
    Cha mẹ cũng nên quan tâm đến những điều nhỏ nhặt nhất khi trong quá trình dạy gia sư đàn piano cho trẻ. Những chi tiết nhỏ nhặt, rất dễ bị bỏ qua nhưng đôi khi nó lại ảnh hưởng không hề nhỏ đến quá trình học cũng như sức khỏe của bé. Chẳng hạn: độ cao ghế ngồi có phù hợp với trẻ hay không, vị trí đặt cổ tay khi đánh đàn hay phương pháp dạy học có phù hợp với trẻ không. Hoặc phụ huynh cũng có thể cho con học mỹ thuật với gia sư dạy vẽ cũng giúp con được khá nhiều điều.
    Ngoài ra, tính chuyên nghiệp của môi trường dạy đàn piao cho trẻ cũng rất quan trọng. Tính chuyên nghiệp thể hiện rõ nhất ở việc: đội ngũ giáo ciên có được đào tạo căn bản và kĩ lưỡng hay không. Một giáo viên được đào tạo từ trường nhạc chuyên nghiệp và có phương pháp sư phạm phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi thì kết quả học đàn piano mới có thể như mong đợi. Tham khảo thêm về Gia sư luyện chữ đẹp cho con chuẩn bị vào lớp 1.
    Chắc hẳn ít ai biết “ông hoàng các loại nhạc cụ” – đàn Piano được tạo ra từ ý tưởng của một nhân viên bảo quản nhạc cụ. Chỉ chạm nhẹ tay vào bàn phím, những âm thanh trong trẻo và thánh thót sẽ vang lên làm cho mọi ưu tư, buồn phiền tan theo tiếng đàn du dương. Ngày nay rất nhiều bậc phụ huynh tìm gia sư giỏi dạy đàn Piano cho con em mình vào những dịp nghỉ hè. Nhiều ca sỹ khi đã thành danh cũng muốn học thêm đàn Piano…
     

Chia sẻ trang này