Chủ đầu tư Hưng Thịnh dự án Richmond Quy Nhơn có đáng tin ?

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 13/6/22.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,449
    Đã được thích:
    0
    Tuy được quảng cáo, giới thiệu với nhiều cam kết hấp dẫn, cũng như mức sinh lời cao, giàu tiềm năng phát triển. Nhưng dự án Richmond Quy Nhơn vẫn khiến không ít khách hàng, nhà đầu tư e ngại liệu chủ đầu tư, dự án có đáng tin?

    Nếu search từ khóa “Richmond Quy Nhơn lừa đảo khách hàng” hầu như hiện tại không có bất kỳ bài viết nào. Điều này cho thấy, về cơ bản khách hàng vẫn đang rất hài lòng với những cam kết, tiến độ mà chủ đầu tư đưa ra.

    Hơn nữa, nhìn vào thương hiệu Tập đoàn Hưng Thịnh hẳn các nhà đầu tư phần nào đã vững tin. Tập đoàn Hưng Thịnh vốn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản cũng như uy tín của mình, chủ đầu tư dự án Richmond Quy Nhơn chỉnh chu trên mọi phương diện. Đặc biệt, quý khách hoàn toàn có thể an tâm 2 yếu tố dưới đây:
    2.1. Pháp lý dự án

    Dự án có đầy đủ hồ sơ pháp lý:
    UBND Bình Định đã phê duyệt việc thực hiện dự án
    Dự án đã được phê duyệt quy hoạch xây dựng 1/500
    Dự án được phê duyệt nội dung về đánh giá các tác động môi trường ở hạng mục là đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật.
    Dự án đã được UBND Bình Định bàn giao đất và cho thuê đất trong đợt 1 nhằm làm dự án.
    2.2. Uy tín và năng lực của chủ đầu tư

    Tập đoàn Hưng Thịnh – chủ đầu tư dự án Richmond Quy Nhơn là thương hiệu bất động sản uy tín, có năng lực trên thị trường Việt Nam. Chủ đầu tư Hưng Thịnh hiện phát triển với hệ sinh thái khép kín và đa dạng: kinh doanh trên các nền tảng số, công nghệ FinTech và ProTech… đặc biệt hạt nhân cốt lõi chính là bất động sản. Từ đó phát huy tối đa mọi thế mạnh, tiềm lực trong việc tạo dựng, hình thành những sản phẩm tốt nhất, giá trị, lợi ích thiết thực tới mọi đối tác và khách hàng.

    Với gần 20 năm phát triển tập đoàn Hưng Thịnh đã có hơn 4.500ha quỹ đất và hơn 100 dự án, cung cấp ra thị trường hơn 50.000 sản phẩm. Các dự án nằm trải dài trên khắp cả nước, tập trung không chỉ những khu vực trọng yếu như TP.HCM mà mở rộng đến những vùng tiềm năng: Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu,…

    Hàng loạt dự án nổi tiếng đã và đang được triển khai trên nhiều thành phố lớn và tại TP Quy Nhơn, đã và đang triển khai những dự án như: khu đô thị Hải Giang Merry Land 1.200ha, căn hộ Grand Center Quy Nhơn,…

    Những nhược điểm trong dự án Richmond Quy Nhơn khách hàng nên cân nhắc kỹ trước khi mua

    Trước tiên, Anh/Chị cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng khả năng tài chính khi áp dụng hình thức thanh toán trả góp đồng thời đọc kỹ các nội dung điều khoản có trong hợp đồng.

    Dự án có nhiều loại hình sản phẩm do đó để sở hữu được sản phẩm ưng ý, phù hợp hãy tìm hiểu và tham khảo thông tin chính xác sớm.

    Hình ảnh giới thiệu, cung cấp cho khách hàng đang trong giai đoạn thi công hoặc hình ảnh thiết kế. Vì vậy trước khi mua Anh/Chị cần xem xét thật kỹ các hạng mục của mình.

    Đầu tư vào bất động sản đang dần trở thành xu thế. Tuy nhiên có thể khoản lợi nhuận chưa về liền trong 1 hay 2 tháng. Do đó, Anh/Chị cần kiên nhẫn chờ đợi.

    Dự án thanh toán theo giai đoạn, vì thế Anh/Chị cần cân đối tài chính và có nguồn tiền đúng thời điểm để tránh rủi ro.

    Với một thị trường giàu tiềm năng như TP. Quy Nhơn, dự án Richmond Quy Nhơn về lâu dài sẽ có những bước bứt phá và xứng đáng là nơi chủ đầu tư “chọn mặt gửi vàng”. Tuy nhiên, điều quý khách hết sức lưu tâm chính là tìm hiểu kỹ thị trường nếu đây là “vùng đất mới” với các nhà đầu tư.

    Xem thêm thông tin liên quan dự án :
    https://diendanxaydung79.blogspot.c...an-richmond-quy-nhon-tap-doan-hung-thinh.html
    https://themoonbeauty.blogspot.com/...ep-danh-cho-the-he-tre-richmond-quy-nhon.html
    https://topen-land.blogspot.com/202...an-richmond-quy-nhon-tap-doan-hung-thinh.html
     

Chia sẻ trang này