Chủ đầu tư phân phối dự án GEM RIVERSIDE chất lượng ở quận 8

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 5/6/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    851
    Đã được thích:
    0
    Dù là nhà theo kiểu biệt thự hay căn hộ bình thường thì không gian vuông vức là yêu cầu cơ bản nhất khi thiết kế phòng ngủ. Vị trí làm phòng ngủ không nên có hình dạng nhiều góc cạnh hoặc mặt nghiêng xuất hiện.
    Xem thêm các dự án của chúng tôi tại dự án gem riverside.
    Bàn về nguyên tắc phong thủy khi xây dựng hay mua nhà ở thì có rất nhiều điều để chú trọng. Trong đó, có những kiêng kị khiến ngôi nhà của bạn thiếu sinh khí, ảnh hưởng tiêu cực đến vận thế của chủ nhân nhưng lại dễ bị bỏ qua.
    Không gian của lối đi kết nối những gian phòng trong ngôi nhà của bạn tuy không có nhiều lợi ích trong sinh hoạt, nhưng đó lại là điểm then chốt cho không khí lưu thông. Vì vậy, lối đi dù ngắn hay dài thì vẫn nên thiết kế rộng rãi thoáng đãng mộ
    Xem thêm dự án cực hot của chúng tôi tại
    căn hộ one verandah bát nàn thạnh mỹ lợi hồ chí minh.
    Đặc biệt nếu trần nhà phía trên lối đi quá thấp sẽ gây ra cảm giác bí bách, bị ức chế, khiến cho những người trong gia đình luôn cảm thấy nặng nề, vận thế khó đi lên. Ngoài ra, lối đi cũng không nên có đồ vật lộn xộn vì cản trở không khí lưu thông, dễ gây ô nhiễm mà còn khiến Thần Tài khó chiếu cố gia đình bạn.
    Nếu bạn dành không gian trên cùng của ngôi nhà, nhất là trần nhà phía trên xây dựng theo mái nghiêng thì rất dễ làm sai lệch cho thị giác con người, lâu ngày gây ra áp lực tinh thần lớn, sinh nhiều bệnh tật hoặc sự cố ngoài ý muốn.
    Thông thường phần mái nhà khá đơn giản nên không xuất hiện vấn đề phong thủy quá lớn. Tuy nhiên ngày nay không ít người thích những kiểu nhà mang phong cách Âu Mỹ, tạo hình phần mái nghiêng và dốc cực lớn, về mặt hình thái thì đây thuộc về “hung tướng” cho ngôi nhà.
    [​IMG]
    Hai mái quá dốc tạo thành góc nhọn phía trên đỉnh hoặc kiểu nhà một mái đều là bố cục bất lợi cho việc tích tụ tài khí. Ngoài ra, những ảnh hưởng tiêu cực của mũi nhọn cũng khiến cho vận thế gia chủ gặp trở ngại lớn.
    Để biết thêm các dự án vô cùng hấp dẫn khác hãy truy cập ngay website của chúng tôi tại các dự án căn hộ quận 9.
     

Chia sẻ trang này