Chuyên gia chuyên tư vấn dịch vụ in túi giấy cho doanh nghiệp ở quận 1

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 17/2/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    851
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn sử dụng màu PANTONE, in offset sẽ sử dụng mực PANTONE, trong khi đó in kỹ thuật số mô phỏng màu sắc sử dụng một quá trình tổng hợp bốn màu CMYK. Đó là lý do tại sao V&L Hà Nội sử dụng hệ thống máy in hiện đại mới nhất mà có thể đáp ứng hệ thống màu sắc tốt nhất để tạo ra được những màu mực đặc biệt.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về các dịch vụ in của chúng tôi tại in offset giá rẻ
    Thông thường, in offset cung cấp một loạt gia công hoàn thiện trên các bề mặt khác nhau và khác thường. Tuy nhiên, những tiến bộ trong những năm gần đây đã thấy khả năng in kỹ thuật số tăng đáng kể trên nhiều loại bề mặt. Thông tin trên trang web của chúng tôi sẽ hiển thị các phạm vi rộng lớn của các loại giấy, hoàn thiện và trọng lượng có sẵn để làm cho công việc in ấn của bạn thực sự nổi bật.
    Xem thêm các bài viết về các dịch vụ in của chúng tôi tại in túi giấy tại tphcm
    Thời gian thiết lập, kết thúc và thời gian sấy khô mực liên quan tới in offset có nghĩa là nó có thể mất vài ngày để hoàn thành và cung cấp công việc hoàn thành của bạn. Với in ấn kỹ thuật số, thời gian hoàn thiên có thể cực kỳ nhanh chóng. Nếu cần, bài in của bạn thậm chí có thể được gửi một ngày sau khi file thiết kế được cung cấp.
    Xem thêm các bài viết về các dịch vụ in của chúng tôi tại in hộp giấy tại tphcm
    In kỹ thuật số cung cấp chất lượng in test màu chính xác, như bạn thấy một mẫu in thực tế. In test màu trên offset tốn kém vì còn liên quan đến làm chế bản và thiết lập các chế độ để tạo ra một bản mãu trước khi chạy in sản lượng lớn.
    lựa chọn của bạn khi in sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố.
    Hóa đơn không chỉ thể hiện những thông tin về đơn hàng và thanh toán mà in hóa đơn còn có thể trở thành một công cụ hữu hiệu để quảng bá cho hoạt động kinh doanh của công ty bạn.
    Hóa đơn không chỉ thể hiện những thông tin về đơn hàng và thanh toán mà in hóa đơn còn có thể trở thành một công cụ hữu hiệu để quảng bá cho hoạt động kinh doanh của công ty bạn.
     

Chia sẻ trang này