Chuyên gia khuyên sử dụng vape để cai thuốc chuyên nghiệp tại quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 10/1/23.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    983
    Đã được thích:
    0
    Điều này có thể do khói xì gà có thể gây kích ứng mũi, họng và đường thở. Các công ty sản xuất xì gà đang theo đuổi xu thế mới - thay đổi quy trình lên men nhằm giúp khói xì gà dễ chịu hơn khi hít vào. Đầu lọc trong xì gà điếu nhỏ cũng có thể giúp người hút có thể hít khói dễ dàng hơn.
    Thuốc lá bạc hà không an toàn hơn các loại thuốc lá không có vị. Trên thực tế, chúng có thể còn nguy hiểm hơn. Thuốc lá bạc hà thường “dễ” hút hơn – lượng menthol được thêm vào giúp tạo ra cảm giác the mát trong cổ họng khi hút thuốc.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc của Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/aspire-nautilus-prime-x-60w/

    Nó làm giảm phản ứng ho và che giấu cảm giác khô cổ mà người hút thuốc hay gặp phải. Người hút thuốc lá bạc hà có thể hít sâu hơn và giữ khói thuốc lâu hơn. Điều này giải thích tại sao những người hút thuốc lá bạc hà và mắc ung thư phổi thường có khối u tại một số vị trí nhất định ở phổi. Đây cũng có thể là một trong các nguyên nhân khiến những người hút thuốc lá bạc hà khó bỏ thuốc hơn so với thuốc lá thường.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc của Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/oxva-origin-mini-60w-thiet-bi-pod-system/

    Nhiều người xem việc hút xì gà là sành điệu và ít nguy hại hơn hút thuốc lá. Tuy nhiên, một điếu xì gà lớn có thể chứa lượng thuốc lá ngang với một bao thuốc lá thông thường.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc của Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/dicodes-dani-box-micro-thiet-bi-vape-chinh-hang/

    Phần lớn xì gà được làm từ lá thuốc lá già, được phơi khô hoặc làm khô và lên men theo một quy trình gồm nhiều bước. Quá trình lên men này gồm các phản ứng hóa học và vi sinh khiến lá thuốc lá biến đổi. Điều này khiến xì gà có mùi và vị khác với thuốc lá.Hầu hết những người hút thuốc lá thường hít khói vào nhưng những người hút xì gà lớn không làm vậy.
     

Chia sẻ trang này