Chuyên huấn luyện và mua bán các loại chó tốt nhất quận 2

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi seoquockhanh, 21/2/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,114
    Đã được thích:
    0
    Ngoài việc trao phần thưởng, bạn cần kết hợp thêm một số lời khen dành cho chúng. Khi chó con phản ứng chính xác, bạn nên sử dụng giọng điệu thân thiện ở tông cao. Chúng thường đáp lại giọng nói nhẹ nhàng vui vẻ.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về huấn luyện chó của chúng tôi tại huấn luyện chó hoàng gia
    Huấn luyện bằng công tắc cũng khá hiệu quả. Để áp dụng hình thức huấn luyện này, bạn nên mua công tắc và mỗi khi đưa ra mệnh lệnh, bạn cần nhấn công tắc ngay lập tức.
    Tuy nhiên, khi chó con không vâng lời, bạn cần sử dụng giọng điệu nghiêm khắc để khiển trách chúng. Chó con cần biết phân biệt giữa giọng nói nhẹ nhàng vui vẻ và giọng nói cho chúng thấy rằng chúng đã làm điều sai trái. Nếu buộc phải khiển trách, bạn nên xoa dịu cún con sau mỗi lần rầy la chúng.
    Xem thêm các bài viết về huấn luyện chó của chúng tôi tại mua bán chó doberman
    Rút ngắn thời gian huấn luyện với mỗi buổi kéo dài khoảng 10-15 phút. Ngoài ra, bạn cũng nên duy trì các buổi huấn luyện luôn bao gồm nhiều nội dung mới và mang lại nhiều niềm vui, ví dụ như một số trò chơi mà bạn tự sáng chế. Nếu thấy chó con bắt đầu chán chường, mất tập trung, hoặc khó chịu, bạn cần ngừng huấn luyện và nghỉ giải lao.
    Xem thêm các bài viết về huấn luyện chó của chúng tôi tại mua bán chó phú quốc
    Nếu chó con bắt đầu cảm thấy khó chịu, bạn nên ngừng buổi huấn luyện tại đây. Tuy nhiên, bạn nên kết thúc bằng lời khen và trao thưởng cho chúng. Bằng cách này chó con sẽ cảm thấy hào hứng cho buổi huấn luyện tiếp theo.
    Mỗi ngày nên huấn luyện ít nhất 10-15 phút để chó con tiếp thu mệnh lệnh mới nhanh hơn.
    Lưu ý rằng chó con từ 12 tuần tuổi trở xuống thường không thể kiểm soát bàng quang hoặc đường ruột hoàn toàn. Ngày cả khi chúng muốn “nhịn” thì vẫn không thể làm được, vì thế bạn không nên gay gắt khi chúng đi bậy trong nhà. Hầu hết chó con tiếp thu toàn bộ nội dung huấn luyện đi vệ sinh khi được sáu tháng tuổi, và trong một số trường hợp cần thời gian lâu hơn.
     

Chia sẻ trang này