Chuyên nhập khẩu các loại điện thoại iphone uy tín ngay tại quận 9

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 22/5/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    851
    Đã được thích:
    0
    Đối với nhu cầu sử dụng xem phim trong gia đình thì tablet 10 inch là sự lựa chọn phù hợp nhất. Nếu bạn cần một thiết bị để ghi chép hay có thể dễ dàng mang vác thì tablet 7 inch là phù hợp với bạn. Với điện thoại, bạn nên cầm thử trên tay để có những cảm nhận chính xác. Một màn hình lớn là tuyệt vời với việc đánh máy, lướt web và xem video, nhưng điều đó cũng có nghĩa là bạn khó có thể cầm nắm bằng một tay.
    Xem tất cả các sản phẩm điện thoại cũ của chúng tôi tại Samsung Galaxy Note 8 Cũ Like New 99%
    Trước khi bạn quyết định chọn mua một thiết bị nào đó, hãy dành thời gian suy nghĩ về những gì bạn muốn có từ thiết bị mới đó. Liệu bạn có dành hầu hết thời gian sử dụng vào việc lướt web, ghi chú hay xem phim? Hay bạn chỉ cần một chiếc điện thoại cơ bản để thực hiện các cuộc gọi và gửi email? Thời lượng pin quan trọng như thế nào đối với bạn?
    Nếu bạn đã lập ra được một danh sách những tính năng cần thiết thì việc chọn mua được một thiết bị phù hợp sẽ không có gì là khó khăn.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại iPhone 6S Plus Cũ Like New 99% Fullbox
    Màn hình luôn là yếu tố được xem xét trước tiên khi chọn mua một thiết bị điện tử. Điều đầu tiên bạn cần cân nhắc là màn hình chiếc smartphone hay tablet mới có kích cỡ bao nhiêu là đủ. Những máy tính bảng thịnh hành hiện nay rất nhẹ, hầu hết có kích thước từ 7 inch đến 10 inch.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại iPhone 6S Plus Lock Like New 99% Fullbox
    Khi nói đến màn hình thì một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua đó là độ phân giải. Độ phân giải màn hình càng cao thì chất lượng hình ảnh càng sắc nét. Đôi khi bạn sẽ cần phải so độ phân giải với kích cỡ màn hình để đưa ra số ppi. Đây là một thao tác rất quan trọng nếu bạn dành nhiều thời gian vào việc đọc sách hay xem phim công nghệ true HD.
    Có nhiều công nghệ khác nhau được dùng cho màn hình smartphone và tablet, vì vậy bạn sẽ nhận thấy khả năng tái tạo màu sắc và độ sáng thay đổi. Một số thiết bị hiển thị rất tối dưới ánh sáng mặt trời.
     

Chia sẻ trang này