Cơ hội đầu tư vào dự án Aqua City Novaland chất lượng tại quận 6

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi seoquockhanh, 12/7/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,114
    Đã được thích:
    0
    Vì thế, ở một số dự án đất nền nhà đầu tư lại đổ xô kiếm tiền ở phân khúc này. Bằng số vốn không nhiều chỉ vài trăm triệu đồng là nhà đầu tư có thể kiếm lời gấp đôi số vốn trong thời gian ngắn.Ví dụ, một dự án khu đô thị ven đô mới đây bán đất nền nhà phố, biệt thự với giá khoảng trên 20 triệu đồng/m2, tuy nhiên, chỉ sau thời gian ngắn đầu tư đất nên khu đô thị này khi chuyển nhượng lại đã có giá chênh lệch hàng trăm triệu đồng so với giá gốc.
    Mua nhà cũ, sửa mới cho thuê là ngón nghề kinh doanh này đang thu hút khá nhiều nhà đầu tư cá nhân ở Hà Nội và Tp.HCM. Khu vực được lựa chọn là nhưng khu nội đô có nhiều cơ quan công sở, trường học, bệnh viện…Họ “săn” mua những ngôi nhà cũ hoặc đất trống sau đó làm mới nhà, xây mới thành những khu nhà chung cư “mini” hoặc các phòng ở khép kín.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/

    Diện tích mỗi phòng thường từ 15-20m2 rồi cho thuê với giá từ 2-3 triệu đồng mỗi phòng một tháng, hoặc căn hộ nhỏ và nhà riêng đầy đủ nội thất với giá khoảng 5 triệu đồng/tháng.
    [​IMG]
    Cách kinh doanh này đem lại dòng tiền khá ổn định nhưng phải bỏ ra chi phí cao khi đi mua nhà đất. Tuy nhiên, họ có thể giữ được giá trị tài sản là nhà đất ở các khu trung tâm nội đô chờ lên giá.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại dự án aqua city novaland đồng nai

    Song đây là một kênh đầu tư không hề dễ dàng, bởi những công việc liên quan như thuê bảo vệ, lao công, thợ điện - nước, thợ duy tu bảo dưỡng...Có khá nhiều rủi ro đi kèm như kiếm khách hàng, đầu tư vào phân khúc cho thuê nào, quản lý dòng tiền…
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại dự án aqua city đảo phượng hoàng

    Trong một hai năm qua, ngân hàng đã mở hầu bao cho bất động sản, đặc biệt là khối vay của khách hàng cá nhân. Với thị trường phục hồi trở lại, dòng tiền đầu tư lại đang hướng vào nhà đất.
     

Chia sẻ trang này