CƠ HỘI SỞ HỮU CĂN HỘ MƠ ƯỚC CỦA CÁC GIA ĐÌNH TRẺ KHI TÀI CHÍNH CÒN HẠN HẸP

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 5/12/17.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Theo thống kê, có tới hơn 80% người Việt trẻ có nhu cầu sở hữu một căn hộ riêng. Tuy vậy vì đa dạng lý do khiến họ chưa thể mua được căn hộ. Vậy đâu sẽ đó là giải pháp để những gia đình trẻ có thể mua nhà khi tiềm lực tài chính vẫn còn hạn hẹp?
    THỜI CƠ NÀO CHO NGƯỜI TRẺ MUA NHÀ?

    Thị trường nhà chung cư tại Hà Đông đang có những chuyển biến mạnh mẽ, đặc biệt nhu cầu mua ở thực đang tăng cao. Đáng chú ý phân đoạn căn hộ dành cho giới trẻ cũng đa dạng hơn, đem tới cho cư dân đa dạng thời cơ chọn lựa. Tuy nhiên, để tìm được căn hộ thích hợp, tích hợp trọn vẹn tính năng và môi trường sống với tầm tiền chỉ từ 1 tỉ đồng thì chưa bao giờ là việc cực kỳ dễ dàng.
    Bởi với những cặp vợ chồng trẻ khi chọn mua nhà, ngoài vấn đề về kinh tế quý khách hàng còn để ý đến các tiêu chí về vị trí sao cho thuận lợi cho việc lưu thông và hệ thống những tiện ích dành cho bản thân và con cái.

    [​IMG]

    Thực tế, căn hộ ở các vị trí trung tâm thì giá cao, những gia đình trẻ thường không đủ kinh tế. Vì thế, cần phải chấp nhận khoảng cách xa một chút nhưng buộc phải thuận lợi về giao thông. Tiếp đến các khu căn hộ lựa chọn nên có vẹn toàn tính năng đáp ứng cho cuộc sống như hệ thống siêu thị, café, bể bơi, phòng tập thể dục… chuyên biệt cần phải có các tiện nghi phục vụ cho con nhỏ như sân chơi cho trẻ, công viên, trường mẫu giáo… điều này quá quan trọng vì sinh sống trong khu dân cư an ninh, an toàn có không gian sẽ rất tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ.
    Tuy vậy, để lựa chọn căn hộ thích hợp đáp ứng toàn bộ những mục đích trên không phải việc dễ bởi với giá bán trung bình, không phải chủ đầu tư nào cũng có đủ tiềm năng tài chính và tâm huyết để xây dựng và tăng trưởng những tiện ích hạ tầng song song với việc xây dựng các khu nhà.

    DỰ ÁN ICID COMPLEX GIẢI PHÁP MUA CĂN HỘ CHO NGƯỜI TRẺ

    Để trả lời câu hỏi trên, chuyên gia cho rằng các cặp vợ chồng trẻ với số vốn tích lũy ít ỏi có thể lựa chọn những căn hộ trả góp, nên mua từ khi dự án mới bắt đầu xây dựng để có giá hời. Thêm nữa cũng nên lựa chọn dự án tại vùng lân cận có vị trí giao thông tiện ích, vùng lân cận đường không hề nhỏ, bên cạnh những điểm giao thông công cộng để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.
    Dự án ICID Complex với mức giá khoảng 19 triệu đồng/m2 cùng chính sách hỗ trợ lãi suất 0%/năm đầu tiên khi vay ngân hàng và nếu không vay thì quý khách hàng sẽ được chiết khấu 3% giá trị căn hộ, điều này giúp đa dạng người trẻ có thời cơ chiếm hữu căn hộ trong thành phố Hà Nội một cách dễ dàng.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, với ưu thế về vị trí, ở ngay mặt đường Lê Trọng Tấn với mặt cắt ngang cả vỉa hè rộng rãi, đảm bảo rộng thoáng 2 làn xe đi lại quá dễ dàng, không bị ách tắc vào giờ cao điểm. Dự án ICID Complex cách ngã tư Quang Trung – Lê Trọng Tấn, ga tàu điện trên cao, nhà chờ xe buýt nhanh BRT chỉ 500m và gắn kết với nhiều trục đường chủ yếu như đường Quang Trung – Nguyễn Trãi, Tố Hữu – Lê Văn Lương, đường Xa La – Nguyễn Xiển… cực kỳ tiện ích cho việc lưu thông từ gần Hà Đông, tới những kế cận dọc theo tuyến buýt BRT và tàu điện trên cao. Công trình rất thích hợp với những quý khách hàng đang sống và làm việc ở các khu vực này.
    Không chỉ tiện lợi về giao thông, dự án ICID Complex là dự án có giá trị sống đẹp nhất Hà Đông. Công trình nằm ngay bên cạnh đại siêu thị AEON MALL Hà Đông lớn nhất Việt Nam, ngoài ra còn có Bệnh viện quốc tế, trường quốc tế, các trường Đại học .... Có thể nói rằng, hiếm có dự án nào tại thủ đô Hà Nội có vị trí tốt và không gian sống tuyệt vời như tại ICID Complex Lê Trọng Tấn Hà Đông.

    [​IMG]

    Còn với đa dạng gia đình trẻ, nhà tuyệt đẹp sẽ tích hợp công viên ngay trong khu công trình. Ở đó, trẻ em sẽ không hề nhỏ lên trong một môi trường mát mẻ, bên cạnh gũi với thiên nhiên, cỏ cây hoa lá sẽ có trí nhớ tốt và kỹ năng tư duy cao hơn.
    Tại dự án ICID Complex thì diện tích cũng được tận dụng để xây dựng những khu tính năng chung đáp ứng cộng đồng như: hồ bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, phòng tập gym, siêu thị…Ở mọi mong muốn của cuộc sống năng động đều được đáp ứng. Một cuộc sống khác biệt với những tiện nghi sống theo phong cách Singapore chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho tất cả người dân, đặc biệt đó là những hộ gia đình trẻ.
    Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ văn phòng bán hàng ICID Complex :
    Ngô Quang Huy: 0936.488.991
     

Chia sẻ trang này