Có nên mua đất nền dự án Đào Sư Tích mùa dịch ?

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi fland68, 22/4/20.

  1. fland68

    fland68 Expired VIP

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Bất động sản quý IV năm 2019 không với nhiều biến động, tâm lý tất cả người kì vọng thị trường nhà đất trong năm 2020 sẽ vươn lên là khởi sắc hơn, Tuy nhiên ngay trong đầu năm 2020, bất động sản lại chịu thúc đẩy bởi sự bùng phát của dịch COVID-19. Theo như nhận định của những chuyên gia , toàn bộ các công ty nhà đất, các phân khúc bất động sản ít rộng rãi đều bị tác động, ở Nhà bè thì tình hình mua bán đất Đào Sư Tích Phước Kiển, KDC Làng đại học…cũng đều bị thúc đẩy chung như vậy.
    >>> Tham khảo link bài gốc : http://phodautu.com.vn/tin-tuc/co-nen-mua-ban-dat-dao-su-tich-phuoc-kien-mua-dich-covid-19.html
    1. TÌNH HÌNH THỊ TRƯỜNG CHUNG

    Tâm lý chờ đợi này của người mua xuất xứ từ kinh nghiệm từ các lần trải qua khủng hoảng kinh tế và giá nhà đất có chiều hướng giảm giá cực kỳ nhiều.
    [​IMG]
    Chính sách giãn bí quyết xã hội cả nước, làm cho rộng rãi người dân với nhu cầu tậu bất động sản thời khắc này cũng ko tậu được.
    2. TÌNH HÌNH MUA BÁN ĐẤT ĐÀO SƯ TÍCH NHÀ BÈ

    Vậy các nhà đầu tư buộc phải mua bán đất Đào sư tích phước kiển có liên quan gì không?
    >>> Chi tiết dự án KDC Đào Sư Tích Phước Kiển : http://phodautu.com.vn/du-an/kdc-da...khu-dan-cu-dao-su-tich-phuoc-kien-nha-be.html
    Thị trường chậm, đa dạng nhà đầu tư mua đất nền trước kia với ý định đợi giá lên để "lướt sóng" đã phải giảm giá nhằm thu hồi vốn hoặc cắt lỗ, tuy vậy phổ biến người đầu tư vẫn đang giữ mức giá bán đất Đào Sư Tích Phước Kiển mà họ đã lập ra từ trước lúc dịch COVID-19 bùng phát.
    [​IMG]
    Cụ thể trong tháng 4/2020, giá đất trên trục đường 16m của dự án, lô đất 5x17 giá bán giảm còn 49 triệu/m2, đất 5x16m đường 8 mét giá bán giảm còn 45 triệu/m2– 46 triệu/m2.
    3. CƠ HỘI TRONG MÙA DỊCH

    Các chuyên gia nhận định, nhà đầu tư vẫn tìm bất động sản là kênh trú ẩn tài sản an toàn khi thị trường với sự biến động. Dịch Covid-19 được các nhà đầu tư đa dạng kinh nghiệm xem là cơ hội để tậu được nhà đất giá hời từ những người bán đất Đào Sư Tích kẹt vốn.
    [​IMG]
    Một góc dự án Đào Sư Tích Phước Kiển nhìn từ trên cao
    Còn mang nhu cầu ở thực, người sắm sẽ ít cân đề cập về việc đầu tư ngắn hay dài hạn mà giao hội vào nhu cầu thực tiễn của mình, hướng đến những nơi quy hoạch và ko gian sống thoải mái, các nhà đất có pháp lý rõ ràng, giá cả phù hợp.
    Hi vọng sở hữu những thông tin trên, quý đọc nhái sẽ sở hữu được lựa tậu đúng đắn lúc quyết định mua bán đất Đào Sư Tích Phước Kiển nhà bè trong mùa dịch COVID-19 này. Liên hệ 0909.086.319 Vũ để biết thêm thông tin về dự án
    >>> Có nên mua đất xây trọ trong dự án bán đất Đào Sư Tích Nhà Bè : http://phodautu.com.vn/tin-tuc/co-nen-mua-dat-kdc-dao-su-tich-phuoc-kien-de-xay-tro.html
     

Chia sẻ trang này