Có nên quan hệ tình dục trong ngày đèn đỏ?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi kimanh, 1/6/20.

  1. kimanh

    kimanh Active Member

    Bài viết:
    422
    Đã được thích:
    0
    Quan hệ tình dục trong ngày đèn đỏ có tốt cho sức khỏe phái nữ hay không? Khi có kinh nguyệt quan hệ liệu có mang thai hay không? Quan hệ ngày đầu hay ngày cuối chu kỳ kinh nguyệt là tốt hơn?... Tất cả những điều trên hiện đang là băn khoăn cả nhiều người và nhiều cặp đôi. Vậy đâu là câu trả lời tốt nhất cho những băn khoăn trên.
    Có nên quan hệ tình dục trong ngày đèn đỏ?

    Theo nghiên cứu của các chuyên gia thời kỳ đèn đỏ là giai đoạn dễ lây nhiễm các căn bệnh liên quan đến đường sinh dục. Bởi trong giai đoạn này, niêm mạc âm đạo của phụ nữ trở nên nhạy cảm và dễ bị tổn thương hơn. Đồng thời, máu kinh lại là nơi vi khuẩn dễ dàng xâm nhập, làm ổ và phát triển. Chính vì thế, để hạn chế bệnh tật và ngăn ngừa các vi khuẩn xâm chiếm vào cổ tung cung trong khi quan hệ thì trong những ngày đèn đỏ nên ngừng làm tình.
    Bài viết được quan tâm: Chị em cần làm gì để tăng ham muốn cho chàng?
    Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu thì vẫn có thể thực hiện việc làm tình. Bởi vốn dĩ kinh nguyệt không ảnh hưởng nhiều đến cuộc yêu. Song để đảm bảo an toàn về sức khỏe cho cả nam và nữ thì khi quan hệ trong ngày đèn đỏ bạn cần lưu ý thực hiện các biện pháp an toàn thông qua việc đeo đồ bảo hộ…
    Trong trường hợp, nếu đang sử dụng cốc nguyệt san hoặc băng vệ sinh cho kỳ kinh nguyệt thì khi quan hệ cần tiến hành bỏ ra và vệ sinh sạch sẽ khi bắt đầu cuộc yêu. Đồng thời nên sử dụng ga trải giường tối màu và chuẩn bị sẵn khăn ướt để lau.
    Một số lợi ích của việc quan hệ trong ngày đèn đỏ

    [​IMG]
    Bên cạnh việc mang lại rủi ro cao về sức khỏe tình dục khi quan hệ ngày đèn đỏ thì cũng có rất nhiều lợi ích thiết thực:
    Xem thêm: Có nên dọn sạch cô bé trước khi quan hệ hay không?
    Giúp giải tỏa căng thẳng hiệu quả.

    Giai đoạn đèn đỏ là thời kỳ nồng độ hormone sinh dục nữ bị ảnh hưởng. Chính vì thế họ dễ giận dỗi, cáu gắt và mất bình tĩnh. Chính vì thế khi quan hệ trong những ngày này sẽ giúp cơ thể phái đẹp giải phóng oxytocin hiệu quả hơn. Từ đó kích hoạt não và mang đến sự thư giãn, thoải mái hơn. Góp phần mang đến những giấc ngủ sâu và ngon hơn trong thời kỳ kinh nguyệt.
    Hỗ trợ giảm đau bụng kinh hiệu quả

    Đau bụng kinh có là một trong những điều kinh khủng nhất đối với các bạn nữ. Chính vì thế để giảm bớt đau đớn nhiều người lựa chọn việc làm tình trong thời kỳ này. Bởi theo nghiên cứu của các nhà khoa học, việc quan hệ trong ngày đèn đỏ sẽ giúp cơ thể đạt được khoái cảm lớn, từ đó tiết ra endorphin - một trong những hoạt chất có tác dụng giảm đau. Nó sẽ giúp cơ thể xoa dịu cơn đau và giảm bớt sự co thắt bụng trong những ngày đèn đỏ.
    Quan hệ trong kỳ kinh nguyệt có mang thai hay không?

    [​IMG]
    Thời kỳ kinh nguyệt là giai đoạn rụng trứng. Vì vậy khi quan hệ trong thời kỳ này sẽ dễ dàng mang thai nếu không sử dụng các biện pháp an toàn. Tuy nhiên nếu bạn quan hệ vào các ngày cuối của chu kỳ kinh nguyệt thì sẽ đảm bảo an toàn và khó có thai hơn.
    Bài viết hay: Chiều dài trung bình “cậu nhỏ” bao nhiêu là chuẩn cho chuyện ấy thăng hoa?
    Có thể nói việc có nên quan hệ tình dục trong ngày đèn đỏ hay không luôn là một trong những vấn đề đau đầu với nhiều cặp đôi. Do đó, tùy thuộc vào hoàn cảnh, tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn nên cân nhắc kỹ việc làm tình trong giai đoạn này. Từ đó mang đến cho mình câu trả lời phù hợp nhất.
     

Chia sẻ trang này