Có thể bạn chưa biết đặc điểm lưới băng vận tải inox

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi ThucDoan, 7/1/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    471
    Đã được thích:
    0

    Nhờ vào các đặc điểm lưới băng vận chuyển inox các công việc xây dựng là hầu hết. Trong công đoạn chế tạo sẽ thuận tiện và tiết kiệm được nhiều thời giờ cũng như sức lực. Vậy sản phẩm này có những đặc điểm gì? Cùng Băng vận tải THS tìm hiểu rõ hơn qua bài viết này nhé.
    [​IMG]

    Xem thêm: https://bangtaiths.com/phu-kien-bang-tai
    1. Lưới băng vận tải inox là gì ?
    Lưới băng vận tải inox là 1 loại sản phẩm kết hợp với những bộ phận khác làm nên hệ thống băng chuyền đa năng có vai trò rất quan trọng trong ngành công nghiệp. Lưới băng vận chuyển inox được ví như những mạch máu gắn kết trong hoạt động của những doanh nghiệp điện tử, chuyển phát, chế tạo, cơ khí, khoáng sản…
    Ngoài những đặc điểm của lưới băng tải inox. Thay vì việc vận chuyển những sản phẩm. hàng bởi sức lao động vừa tốn thời gian, tốn mức giá thuê nhân công mà độ hiệu quả còn thấp bởi môi trường làm việc lộn xộn, có giới hạn sức lực lao động. Nó giúp tiết kiệm sức lao động, số lượng nhân công, giảm thời giờ và tăng năng suất lao động. Tất cả các gì bạn cần là lắp đặt, kết nối nguồn điện và lưới inox băng tải sẽ giúp bạn vận chuyển hàng hóa mau chóng, đều đặn và có thể kiểm tra dễ.
    vì thế lưới băng chuyền/băng vận chuyển inox là một trong số những bộ phận quan trọng và không thể thiếu trong dây chuyền sản xuất công nghiệp. Góp phần tạo nên một môi trường sản xuất hiện đại, khoa học và giải phóng sức làm việc mang tới hiệu quả kinh tế cao.
    [​IMG]

    1. Lưới inox loại băng vận chuyển bao gồm bao nhiêu chủng loại:
    hiện nay trên thị trường có 3 loại lưới băng vận tải tương đối thịnh hành, chính là lưới băng tải inox 304, 201, 316. Mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng, cụ thể như sau:
    • Lưới băng vận chuyển inox 201:
    Là sản phẩm phổ thông, có giá tương đối rẻ nhất bây giờ nên tương đối được ưa chuộng. Tuy nhiên chúng có độ bền khăng khăng, chất lượng sản phẩm kém hơn loại 304,316. bởi thế độ bền của nó đòi hỏi phải ưu tiên những môi trường ổn định, không nên khắc nghiệt.
    • Lưới inox băng tải 304:
    Loại được sử dụng nhiều nhất ngày nay. Tuy giá khá cao nhưng có thể dùng trong những môi trường khắc nghiệt ổn định, độ bền chắc chắn, thuận tiện lau chùi. bởi vậy chúng được áp dụng hầu hết trong những công việc cần tới lưới băng vận chuyển inox.
    • Lưới inox băng tải 316:
    Đây là dòng lưới băng vận tải inox chất lượng nhất hiện nay. Tuy là vậy nhưng không có được ứng dụng rộng rãi bằng 2 loại trên bởi chúng có giá tiền cao hơn. Nhưng đổi lại bạn không phải lo âu bất cứ điều gì về độ bền và chất lượng của sản phẩm.
    Tham khảo: băng tải inox
    Vậy qua bài viết vừa rồi bạn đã có thêm rất nhiều thông tin hữu ích về lưới băng vận tải inox
    Ngoài những thông tin, đặc điểm nổi bật trên . Để sở hữu lưới băng vận tải inox những loại chất lượng thì tới ngay Băng vận tải THS chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách những sản phẩm băng tải lưới đa dạng về mẫu mã, kích thước theo yêu cầu, bảo đảm giá tiền hợp lý nhất thị trường, cùng với các chế độ bảo hành hoàn hảo.
    Bên cạnh đó, doanh nghiệp THS còn đem đến cho người sử dụng các giải pháp tối ưu hóa hiệu suất làm việc, cung cấp những dịch vụ lắp đặt
    băng vận tải inox và thay thế phụ kiện toàn diện. Chúng tôi luôn có dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, hết lòng và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, rất nhiều kinh nghiệm.
    [​IMG]
    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

    - Địa chỉ: 30/20G đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố HCM.
    - VP: 401 đường Nguyễn Văn Khối, Phường 8, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
    - Số điện thoại: 0969.099.576
     

Chia sẻ trang này