Công Phượng của bầu Đức, lẽ nào lại sắp Về nhà đi con...

Thảo luận trong 'Tin thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 29/7/19.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Đội bóng ty le keo nha cai của Công Phượng vừa có trận đấu mở màn tại giải VĐQG Bỉ và nhiều người hâm mộ thấy vui khi chân sút đến từ Việt Nam có tên trong danh sách đăng ký.

    Tuy nhiên, CLB Sint Truidense đã không sử dụng Công Phượng một phút nào bất chấp đội bóng mà tiền đạo tuyển Việt Nam đang khoác áo để dẫn bàn ngay ở phút 38 trong cuộc đối đầu với Royal Exel Mouscron.

    Việc không sử dụng Công Phượng rõ ràng khiến nhiều người hâm mộ Việt Nam phải thất vọng, nhất là khi chân sút này tỏ ra hoà nhập khá nhanh với cuộc sống xứ trời Âu.

    Thất vọng khi Công Phượng chưa được ra sân tại giải VĐQG Bỉ là đương nhiên, thế nhưng những ai yêu mến chân sút này cũng tỏ ra khá bi quan với tương lai của tiền đạo tuyển Việt Nam trong chuyến xuất ngoại thứ 2 kể từ đầu năm.

    Khó có thể lạc quan, bởi nhìn những gì mà CLB Sint Truidense thể hiện trong trận đầu tiên tại giải VĐQG Bỉ cho thấy đội bóng này và cả đối thủ đã thi đấu với một tốc độ tương đối cao, cũng như giàu nền tảng thể lực.
    [​IMG]
    Điều đàng nói, đây lại là những điều mà Công Phượng vẫn còn thiếu, cũng như rất yếu bất chấp đã được bù lại bằng khả năng kỹ thuật tốt để không nhiều người có thể tin CP15 sớm được sử dụng tại CLB Sint Truidense.

    Dù bầu Đức nói thế, nhưng Công Phương thì không thể thoả mãn chuyện “được tập với các cầu thủ đẳng cấp và mang những gì học được về để giúp bóng đá Việt Nam”, bởi bản thân chân sút này đã từng hứa sẽ khác so với 2 chuyến đi trước đây.

    Và Công Phượng muốn khác ở điều gì? Rất đơn giản là được sân thi đấu thường xuyên, có bàn thắng trong màu áo mới... thay vì mòn mỏi ngồi dự bị, hoặc “phấn đấu” có tên trong danh sách đăng ký như ở K-League gần đây.

    Nếu như thế thì đây thực sự đang là một thử thách rất lớn dành cho tiền đạo đến từ Việt Nam. Bởi như đã nói ở trên, giải VĐQG Bỉ dù chưa phải hàng đầu châu Âu nhưng cũng rất mạnh và dường như đang quá xa so với đẳng cấp của Công Phượng.

    Để vì thế, muốn hoàn thành được khát vọng lẫn quyết tâm của mình như lời tuyên bố trước ngày lên đường sang châu Âu xem ra Công Phượng cần phải nỗ lực gấp 2, gấp 3 so với thời gian khoác áo Incheon United.

    Có điều lại phải chờ xem Công Phượng có quyết tâm không đã!
     

Chia sẻ trang này