Công ty điện lạnh Tâm Đức chuyên cung cấp máy lạnh công nghiệp chính hãng

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi ThucDoan, 7/7/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    471
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang có ý định trang bị hệ thống làm mát nền công nghiệp nhưng vẫn chưa biết nên chọn máy lạnh nền công nghiệp như thế nào là phù hợp? các cấu tạo chính của hệ thống? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin cho bạn.
    Tham khảo tại: https://lapdatmaylanh.com/may-lanh-cong-nghiep

    1. Những cấu tạo của hệ thống máy làm lạnh nước công nghiệp
    1.1. Hệ thống tuần hòan môi chất lạnh
    Hệ thống này gồm máy nén, ống dẫn gas và những phụ tùng của nó, thiết bị đàm luận nhiệt (Bình bốc hơi, bình ngưng tu hay dàn ngưng tụ), van tiết lưu nhiệt, van điện từ, thiết bị che chở áp suất thấp/cao, thiết bị điều khiển năng suất, vv…
    1.2. Hệ thống tuần hòan nước giải nhiệt hay dàn ngưng giải nhiệt gió cưỡng bức:
    Hệ thống tuần hoàn nước giải nhiệt này gồm bình ngưng, bơm tuần hòan nước giải nhiệt, van chặn, van 1 chiều, ống nước và những phụ kiện của nó, tháp giải nhiệt, lắp đặt ống nước, vv… Chức năng của hệ thống này là hạ rất thấp nhiệt độ của bình ngưng.
    1.3. Hệ thống tuần hòan nước lạnh:
    Hệ thống này bao gồm bình bốc hơi, bơm tuần hòan nước lạnh, van chặn, van 1 chiều, ống dẫn nước và phụ tùng, thiết bị sử dụng không khí (AHU,FCU), bình giãn nở, lắp ráp ống dẫn nước,vv…
    1.4. Hệ thống tuần hòan không có khí:
    Hệ thống này bao gồm thiết bị sử dụng không khí(AHU/ FCU), ống dẫn không khí, miệng thổi, miệng hồi không có khí, ống dẫn không khí về và ống lấy gío tươi,vv… không có khí hồi về từ phòng lạnh có thể hỗn hợp với không có khí tươi hình thức bằng quạt của AHU, tách ẩm ướt và cung cấp đến phòng lạnh qua hệ thống ống dẫn (ống dẫn không có khí và miệng thổi không có khí).

    [​IMG]

    1.5. Hệ thống điều khiển :
    Hệ thống này bao gồm tủ điều khiển, công tắc nguồn điện chính, công tắc nhánh, bộ chỉ thị điện áp, hiện thị dòng điện, cầu dao, công tắc tơ, bộ khởi động mô tơ, nút ấn, rơle và đèn hiển thị,..
    2. Một số ưu thế nổi bật về máy lạnh công nghiệp:
    2.1. Hiệu suất cao
    Máy sử dụng đến 95% công suất để làm mát. Cho khả năng làm mát hiệu quả nhanh với công suất tối đa. Giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất của máy.
    2.2. Phân phối không có khí hiệu quả
    Duy trì nhiệt độ chính xác. So với máy lạnh thông thường máy lạnh nền công nghiệp Daikin luân chuyển không có khí với lưu lượng gấp 3 lần.
    2.3. Điều khiển xác thực độ ẩm ướt
    Máy lạnh công nghiệp có thể điều khiển chính xác độ ẩm thích hợp với không có gian sử dụng
    2.4. Thời gian bảo hành cao
    Hệ thống máy lạnh nền công nghiệp được bảo hành 1 năm cộng thêm 4 năm cho block nén khí, so với những dòng điều hòa khác trên thị trường Việt Nam đều bảo hành 1 năm.

    [​IMG]

    3. Những dòng máy lạnh áp trần và âm trần phổ biến bây giờ trên thị trường
    Tham khảo tại: https://lapdatmaylanh.com/may-lanh-am-tran-ap-tran

    Với rất nhiều tính năng đặc trưng, giá thành phù hợp nên các sản phẩm máy lạnh âm trần, âm trần là sự chọn lựa lý tưởng cho người dùng ứng dụng trong việc buôn bán, được sử dụng hầu hết tại các khu vực có diện tích rộng lớn, đông người qua lại thường xuyên: các công ty, xưởng, trung tâm hội nghị, nhà hàng tiệc cưới, rạp chiếu phim, những trụ sở doanh nghiệp, văn phòng làm việc.
    doanh nghiệp điện lạnh Tâm Đức chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng chất lượng với đa dạng mẫu mã thiết kế độc nhất. doanh nghiệp chúng tôi là một trong những doanh nghiệp công ty chuyên phân phối máy điều hòa không có khí chính hãng tại Việt Nam. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về sản phẩm theo website: https://lapdatmaylanh.com/
     

Chia sẻ trang này