Công ty Phúc Long sản xuất và thi công hệ thống ống gió giá tốt nhất

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi inan365, 7/10/19.

  1. inan365

    inan365 Expired VIP

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0

    Hoạt động nhiều năm tại thị trường Việt Nam, công ty Phúc Long chuyên sản xuất, cung cấp và lắp đặt cũng như gia công các loại ống gió cho các nhà thầu xây dựng. Sở hữu máy móc hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật dày nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết sẽ luôn đáp ứng được yêu cầu của mọi đối tượng khách hàng.
    [​IMG]
    Không khó để bạn có thể tìm được đơn vị cung cấp sản phẩm ống gió bởi vì nhu cầu sử dụng ngày càng tăng nên xuất hiện rất nhiều cơ sở sản xuất ống gió. Thế nhưng mỗi nơi lại báo giá ống thông gió khác nhau. Do vậy nếu không tìm hiểu thì chắc chắn bạn rất dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng với giá thành cao.

    Địa chỉ báo giá ống thông gió giá rẻ chất lượng

    Công ty Phúc Long tự hào là một trong những nhà sản xuất ống thông gió và phụ kiện ống gió chất lượng tại Hà Nội. Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực gia công cơ khí, là địa chỉ tiên phong về sản xuất các sản phẩm ống thông gió chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đối tác quen thuộc của các chủ công trình xây dựng lớn, sản phẩm ống gió và phụ kiện được coi là các thành phần quan trọng và cần thiết tạo nên hệ thống ống thông gió chuyên dụng cho mọi công trình.

    Hệ thống thông gió là một hệ thống với chức năng giúp trao đổi không khí với bên ngoài, giúp lưu thông không khí trong mọi không gian sống. Hiện nay, nó được sử dụng trong những môi trường khác nhau: trong gia đình và nơi làm việc,…. giúp thay thế không khí ngột ngạt trong bất kỳ không gian nào bằng không khí thoáng mát bên trong.

    Công ty Phúc Long là địa chỉ sản xuất ống gió uy tín và đáng tin cậy nhất hiện nay. Sản phẩm do chúng tôi sản xuất được khách hàng và các chủ thầu xây dựng đánh giá cao bởi chất lượng tốt, cũng như mẫu mã đẹp. Đặc biệt giá ống thông gió tại Phúc Long lại vô cùng phải chăng.

    Khách hàng đến với chúng tôi đều được tư vấn tận tình, đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Chúng tôi luôn báo giá ống thông gió một cách cụ thể và công khai, giúp khách hàng có thể so sánh với những đơn vị khác để lựa chọn được sản phẩm thích hợp.

    Mọi thông tin chi tiết liên hệ

    CÔNG TY PHÚCLONG INTECH CO.,LTD

    Tel : 024.32.909.370 – Fax : 024.32.909.370

    Hotline : 0987 565 323 - 0987 30 33 30

    Email :
    [email protected] - [email protected]

    Trụ sở : KCN Ngọc Liệp, Thị Trấn Quốc Oai , Huyện Quốc Oai , Thành Phố Hà Nội.

    website:
    phuclongintech.vn
     

Chia sẻ trang này