Costa Rica thi đấu không thành công trên đất Nga

Thảo luận trong 'Tin thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 26/6/19.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Những năm qua, Costa Rica vẫn khẳng định được vị thế của một trong những đội bóng lớn nhất khu vực Bắc Mỹ và Caribe. Tại Gold Cup 2017, Costa Rica đã lọt vào bán kết. Ở vòng loại World Cup 2018, “Los Ticos” là 1 trong 3 đại diện của CONCACAF tham dự ngày hội lớn nhất của thế giới bóng đá.

    Costa Rica thi đấu không thành công trên đất Nga khi bị loại từ vòng bảng, song khi trở lại đấu trường khu vực vn88, thầy trò Gustavo Matosas vẫn cho thấy đẳng cấp của một ông lớn. Tại Gold Cup 2019, Costa Rica đã khởi đầu rất mỹ mãn với 2 chiến thắng sau 2 trận.

    “Los Ticos” đã đánh bại Nicaragua tới 4 bàn không gỡ trong ngày ra quân. Tiếp đó, Costa Rica nhẹ nhàng đánh bại Bermuda với tỷ số 2-1. Với 6 điểm và hiệu số bàn thắng bại +5, Costa Rica đang tạm đứng đầu bảng B. Đối thủ tiếp theo của thầy trò Matosas sẽ là Haiti.
    [​IMG]
    Không giống như Costa Rica, kỷ nguyên vàng của bóng đá Haiti đã lùi sâu vào dĩ vãng. Trong vài chục năm trở lại đây, thành tích tốt nhất của “Les Grenadiers” chỉ là lọt vào vòng tứ kết của Gold Cup. Ở giải đấu lần này, Haiti đã sớm giành vé vượt qua vòng bảng.

    Sau 2 trận, Haiti cũng có được 6 điểm như Costa Rica nhưng thua chỉ số phụ. Như vậy, trận đấu cuối giữa Costa Rica và Haiti sẽ mang tính chất phân định ngôi đầu bảng. Đây là phần thưởng rất hấp dẫn mà cả Costa Rica lẫn Haiti đều mong muốn có được.

    Bởi lẽ, nhất bảng đồng nghĩa với việc sẽ tránh được Mexico ở vòng tứ kết, từ đó cơ hội tiến sâu tại Gold Cup lần này sẽ nhiều hơn. Với lợi thế về hiệu số bàn thắng bại, Costa Rica đang có cơ hội lớn hơn Haiti trong việc giành ngôi đầu.

     

Chia sẻ trang này