Cửa nhôm xingfa giá rẻ

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi suminhtrien, 1/4/18.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    497
    Đã được thích:
    0
    NHÀ THẦU THI CÔNG CHUYÊN NGHIỆP CỬA NHÔM XINGFA TẠI ĐÀ NẴNG
    Năm 2010, một bước chuyển lớn trong ngành nhôm định hình Việt Nam, khi có sự xuất hiện của thương hiệu nổi tiếng thế giới trên thị trường là NHÔM XINGFA. Với chính sách phát triển thị trường tốt kèm theo những ưu điểm vượt trội hơn so với tất cả dòng nhôm trong nước,CỬA NHÔM XINGFA đã nhanh chóng chiếm lấy phần lớn thị trường cửa nhôm XingFa tại Việt Nam, đặc biệt là Đà Nẵng – 1 thành phố đáng sống luôn kèm những dịch vụ tối ưu và hiêu quả cho quý khách hàng tại nơi đây.

    [​IMG]
    Cửa nhôm xingfa đà nẵng
    Từ thời gian Xingfa vào thị trường Việt đến nay, cuộc chạy đua giữa các thương hiệu nhôm và nhà máy càng cạnh tranh hơn, và dần hình thành 3 phân khúc nhôm hệ rõ ràng là dòng cao cấp, phổ thông và dòng nhôm cỏ. Đại diện cho dòng cao cấp là Xingfa, Schuco, Technal, Khang Nam Window …Dòng phổ thông có thể kể đến Việt Pháp, Đông Á… Với sự vươn lên không ngừng của các thương hiệu nhôm cao cấp của Việt Nam như Khang Nam Window, Grando, Austdoor… các thương hiệu Việt luôn không ngừng nghiên cứu, phát triển và cho ra các hệ nhôm cao cấp mới, chất lượng tốt hơn, màu sắc và mẫu mã đẹp hơn.

    Với kim chỉ nam cửa nhôm Việt cao cấp dành cho người Việt; các thương hiệu trong nước như Khang Nam Window Đà Nẵng không những mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tối ưu nhất; mà còn đem thương hiệu ra thương trường quốc tế, tạo vị thế thương hiệu Việt trên thế giới.

    Phân khúc thị trường của các nhà sản xuất thương hiệu cửa nhôm Xingfa toàn cầu

    Trong quá trình xây dựng và phát triển, Khang Nam Window Đà Nẵng luôn giữ vững giá trị cốt lõi “Chất lượng tốt – Hướng đến khách hàng – Tân tâm phục vụ”. Chất lượng sản phẩm cao và dịch vụ tốt quyết định sự thành công của thương hiệu cửa nhôm Xingfa Khang Nam Window. Chuyên nghiệp, tận tâm, chuẩn mực của đội ngũ Khang Nam Window luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Và hiệu quả trong từng hoạt động để gia tăng lợi ích cho khách hàng và thương hiệu.

    XIN QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI KHANG NAM WINDOW ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP DÒNG CỬA NHÔM XINGFA NÀY để tránh bị lừa đảo và mua hàng kém chất lượng, không chính hãng.

    LIÊN HỆ KHANG NAM WINDOW ĐÀ NẴNG TRỰC TIẾP SẢN XUẤT VÀ THI CÔNG – GIÁ TỐT – DỊCH VỤ SỐ 1 – CHẤT LƯỢNG ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU

    Xin trân trọng cảm ơn!

    Mọi thông tin xin liên hệ: 0236.6566 577 – 0906.455 605

    Công Ty TNHH MTV DỊCH VỤ XÂY DỰNG KHANG NAM WINDOW

    Địa Chỉ: K226/35/66, Hoàng Diệu, Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.

    Xưởng SX: Đường Đinh Nhật Tân – Cẩm Lệ – Tp. Đà Nẵng.

    Trang tin tức hot nhất hiện nay
     

Chia sẻ trang này