Cung cấp dịch vụ sửa máy pha cà phê tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Dịch vụ sửa chữa' bắt đầu bởi syscomquocte, 20/8/16.

  1. syscomquocte

    syscomquocte Active Member

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Máy pha cà phê của bạn gặp trục trặc? Máy pha cà phê không lên điện? Máy pha cà phê không ra nước? Hay gặp bất cứ trục trặc nào khác. Chúng tôi sẽ có mặt ngay lập tức để hỗ trợ bạn.

    [​IMG]

    Được thành lập từ các kỹ thuật viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, đã từng làm việc và được đào tạo bài bản lâu năm tại các công ty cà phê nước ngoài như Punto, Illy, Lavazza... Vì vậy, chúng tôi tự hào có thể cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ kỹ thuật máy pha cà phê chuyên nghiệp, uy tín, hiệu quả và nhanh chóng nhất. Sau đây là những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp:
    • Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa máy pha cafe, bảo trì máy pha cafe (coffee) cho những thương hiệu máy pha cà phê lớn của Italia tại Việt Nam như: Delonghi, La Cimbali, Sanremo, Necta, Expobar, Wega, Philips, Iberital, Nespresso, Philips Saeco, Rancilio, Krups, Jura, Giaggia, CMA, Faema, Melitta, Nivona, WMF, Bosch…
    • Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng cho các loại máy pha cafe để máy hoạt động tốt nhất và cho chất lượng cà phê tốt nhất. Chúng tôi nhận hợp đồng bảo dưỡng máy pha cafe định kì, dài hạn cho nhà hàng, văn phòng, hộ gia đình...
    • Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa máy pha cafe tận nơi cho khách hàng là nhà hàng, cửa hàng cà phê, văn phòng, gia đình. Cam kết bảo hành dài hạn cho lỗi đã sửa với tinh thần trách nhiệm cao.
    • Nhiệt tình, nhanh chóng và hiệu quả, với tinh thần trách nhiệm cao, đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ kĩ thuật về máy pha ca phê tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này