Cung Cấp Vải Địa Kỹ Thuật Tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi khacvu, 5/8/16.

  1. khacvu

    khacvu Expired VIP

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Vườn Tường POLO chuyên cung cấp các sản phẩm vải địa kỹ thuật tại Đà Nẵng chất lượng cao, có ứng dụng mạnh mẽ và mang lại những hiệu quả trong xây dựng.

    Vải địa kỹ thuật gia cường được sản xuất từ những sợi poly có sức chịu kéo cao, trong đó chủ yếu là những sợi polyester(PET) hoặc là polypropylen (PP), loại này có độ giãn dài thấp nên thường được sử dụng để xử lý trên nền đất yếu, và có độ bền đến hàng trăm năm, đảm bảo yêu cầu về tuổi thọ cho những công trình dài hạn.


    [​IMG]



    Chức Năng
    * Khôi phục nền đất yếu: Vải địa kỹ thuật không dệt được sử dụng như một biện pháp tiết kiệm và hiệu quả để phục hồi các ô hay khu vực đất rất yếu như đầm phá, ao bùn, với tính năng có cường lực chịu kéo cao, độ giãn dài thấp, độ bền kéo mối ghép nối tốt
    * Phân cách ổn định nền đường:
    Vải địa kỹ thuật không dệt có tính năng cường độ chịu kéo và ứng suất cao nên được sử dụng làm lớp phân cách giữa nền đất đắp và đất yếu nhằm duy trì chiều dày đất đắp và tăng khả năng chịu tải của nền đường.
    * Chống xói mòn – lọc và tiêu thoát: Vải địa kỹ thuật không dệt được sử dụng trong các công trình như đê, đập, kênh mương thủy lợi, kè sông, biển nhằm giải quyết hai vấn đề: lọc tiêu thoát giúp giảm bớt áp lưc thủy động từ bên trong bề mặt mái dốc; và triệt tiêu bớt các năng lượng gây xói mòn như sóng, gió, mưa, v.v.

    [​IMG]

    Vải địa kỹ thuật có ứng dụng tương đối quan trọng và không thể thiếu trong các ngành như xây dựng giao thông, chống xói mòn, xây dựng thủy lợi, môi trường, công nghiệp làm giầy, may mặc và nhiều lĩnh vực khác.


    [​IMG]

    Vườn Tường Polo báo giá vải địa kỹ thuật tại Đà Nẵng rẻ nhất ,mang lại những hiệu quả thiết thực cho những công trình của quý khách. Ngoài ra, chúng tôi còn áp dụng nhiều ưu đãi, khuyến mại dành cho khách hàng mua sản phẩm vải địa kỹ thuật chất lượng như: ưu đãi về vận chuyển, khuyến mại theo từng sản phẩm hoặc có tổ chức những đợt khuyến mại cho tất cả các sản phẩm, ưu đãi cho khách hàng đặt mua sản phẩm số lượng lớn,...

    Để biết thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ :

    Vườn Tường POLO

    117 Tôn Đản nối dài – Cẩm Lệ Đà Nẵng

    Hotline : 0905 85 8887 / 0975 233 324.
     
: vải địa

Chia sẻ trang này