Cùng chiếu sáng nhà cửa với bóng đèn led chuyên nghiệp ở quận 6

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 24/7/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    851
    Đã được thích:
    0
    Quá nhiều lượng khí thải CO2 là một lý do quan trọng cho sự hủy diệt một phần tầng ozone của trái đất và bắt đầu của sự nóng lên toàn cầu. Bãi rác cũng sẽ được hưởng lợi từ việc sử dụng đèn Led Comet do tuổi thọ lâu dài của đèn Led Comet. Một đèn Led Comet có tuổi thọ bằng 50 bóng đèn sợi đốt thông thường. Đây là một khoản tiết kiệm lớn không chỉ cho gia đình hay doanh nghiệp mà còn cho cả môi trường thế giới.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại đèn led âm nước.
    Hiện nay, nhiều người tiêu dùng còn đang lưỡng lự với việc chuyển đổi từ bóng đèn compact tiết kiệm điện sang bóng đèn Led. Đèn Led Comet hiệu quả tiết kiệm cao hơn 30 -50% so với bóng đèn CFLs (đèn compact tiết kiệm điện). Các thiết kế của bóng đèn Led Comet đa dạng và đẹp mắt hơn do chi tiết bóng Led nhỏ nên dễ dàng áp dụng cho nhiều loại sản phẩm với nhiều loại không gian.
    Xem thêm các sản phẩm đèn led của chúng tôi tại đèn led dây.
    [​IMG]
    Bóng đèn compact có chứa thủy ngân có thể gây độc hại nếu bị phát tán ra môi trường và đặc biệt nguy hiểm với sức khỏe con người. Đèn Led Comet được làm bằng các vật liệu chắc chắn và có thể tái chế nên thân thiện với môi trường. Bóng đèn Led Comet có tuổi thọ trung bình cao gấp 5 lần so với bóng đèn compact. Thiết kế đèn Led Comet đa dạng và phù hợp với hầu hết các loại đui đèn truyền thống như E14, E27, GU10…Các sản phẩm Led Comet có thời gian bảo hành lên đến 2 năm.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại đèn led ầm trần 3 màu.
    Hiện nay, 22% tiêu thụ điện được sử dụng cho mục đích chiếu sáng, có thể được tiết kiệm đáng kể năng lượng đó bằng cách chuyển sang dùng đèn Led Comet. Môi trường sẽ được hưởng lợi từ việc giảm lượng khí CO2 thải ra cho mỗi kilowatt năng lượng tiết kiệm. Mỗi MWh điện tiết kiệm được sẽ giảm lượng khí thải CO2 bằng một tấn.
     

Chia sẻ trang này