Cùng EVA Air bay đến ngôi làng giàu nhất Trung Hoa

Thảo luận trong 'Vé tàu & Vé máy bay' bắt đầu bởi seochoi, 4/8/16.

  1. seochoi

    seochoi New Member

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Cùng EVA Air bay đến ngôi làng giàu nhất Trung Hoa.
    Từ một vùng quê nghèo ngôi làng Huaxi đã vươn mình phát triển vượt bật và được mệnh danh là ngôi làng giàu nhất ở Trung Quốc. Vậy từ đâu mà ngôi làng này có sự chuyển mình bất ngờ thế? Chỉ cần sắm cặp vé máy bay EVA Air đi Trung Quốc là bạn đã có thể đến và khám phá ngôi làng thú vị này.

    [​IMG]
    Huaxi hay còn gọi là làng Hoa Tây, là một ngôi làng ở phía Đông thành phố Giang Âm, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Là ngôi làng nổi tiếng được nhiều người biết đến với biệt danh ngôi làng giàu nhất Trung Quốc. Với nguồn thu chủ yếu là khai thác sắt và công nghệ dệt. Và tất cả người dân ở đây đều được chăm sóc y tế miễn phí, người trưởng thành thì được nhận xe hơi, nhà cửa và cổ phần.

    Quả là một ngôi làng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, thế nhưng bạn có biết trước kia ngôi làng này cũng là một nơi nghèo nàn như những nơi khác. Nhưng bắt đầu từ năm 1961 cựu bí thư của làng đã quyết tâm biến đổi thành một cộng đồng dân cư hiện đại, đưa ngôi làng này trở thành một trong những ngôi làng hấp dẫn nhiều khách tham quan sắm vé máy bay EVA Air giá rẻ đến đây tìm hiểu cũng như là chiêm ngưỡng đời sống của người dân giàu nhất của đất nước Trung Hoa này.

    Được biết hiện tại ngôi làng này có khoảng 2.000 nhân khẩu, và khoảng 20.344 lao động nhập cư. Làng Hoa Tây có riêng một công ty công nghiệp đa ngành được niêm yết trên thị trường chứng khoán với giá trị khoảng 6,5 tỷ euro. Và trong năm 2011 nhân dịp 50 năm thành lập ngôi làng, một khách sạn chọc trời 74 tầng cao 328 m (tương đương chiều cao của tòa nhà cao nhất Bắc Kinh) đã được khánh thành tại làng lấy tên Không trung Hoa Tây.

    Dám chắc rằng khi đặt chân đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp với độ sang chảnh của ngôi làng này. Và nếu bạn muốn tìm hiểu những điều thú vị xoay quanh ngôi làng này thì có thể sở hữu vé máy bay EVA Air ngay hôm nay để có được một chuyến hành trình thú vị với một mức giá cực kỳ ưu đãi.
     

Chia sẻ trang này