Cuộc sống thượng lưu ở Beverly Hills

Thảo luận trong 'Vé tàu & Vé máy bay' bắt đầu bởi seochoi, 18/8/16.

  1. seochoi

    seochoi New Member

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Cuộc sống thượng lưu ở Beverly Hills.
    Nếu muốn được một lần chiêm ngưỡng những ngôi nhà đẹp như mơ, và tìm hiểu cuộc sống thượng lưu của những ngôi sao Holywood tên tuổi, du khách hãy ghé lại Beverly Hills khi có mua vé máy bay đi Los Angeles.

    [​IMG]
    Nằm ở phía tây thành phố Los Angeles, Beverly Hills nổi tiếng là một trong những nơi sang trọng và giàu có bậc nhất nước Mỹ. Với tổng diện tích 15.000km2, Beverly Hills là thiên đường của những con phố dài tuyệt đẹp. Nằm ở độ cao 79m so với mực nước biển, Beverly Hills là nơi có khí hậu mát mẻ và môi trường sống ôn hòa. Chính vì lí do đó mà nơi đây đã trở thành địa điểm nổi tiếng và thu hút rất đông người giàu có đến sinh sống. Với mục tiêu biến Beverly Hills trở thành nơi cư trú tuyệt đẹp của Los Angeles, những nhà đầu tư đã mất một thời gian dài để có thể thiết kế và xây dựng.

    Khu phố Beverly Hills với những khung cảnh thơ mộng luôn là điểm đến hấp dẫn níu chân du khách mua vé máy bay đi Los Angeles tìm đến. Ngày nay, Beverly Hills là một vùng đất hoàn hảo và ấn tượng. Với ngọn đồi thoai thoải cánh rừng xanh ôm sát con đường thẳng tắp chạy từ trung tâm thành phố đến nơi đây. Tham quan nơi đây du khách sẽ cảm nhận rõ nét hơn về cuộc sống của những người giàu có và nổi tiếng. Bên cạnh đó khung cảnh yên tĩnh và thanh bình nơi đây rất thích hợp cho du khách dạo chơi thư giãn.

    Danh tiếng của Beverly Hills không chỉ được tạo nên bởi không gian lý tưởng khí hậu và vị trí thuận lợi mà còn bởi những căn nhà siêu sang. Những căn nhà ở đây được xếp hạng từ thanh lịch, đồ sộ đến cực kỳ xa hoa trị giá hàng triệu đô. Beverly Hills được biết đến là nơi sở hữu một số căn nhà lớn nhất, đẹp nhất và đắt nhất Los Angeles cũng như toàn nước Mỹ. Ngoài ra, khi mua vé máy bay đi Mỹ du khách còn có cơ hội khám phá rất nhiều những căn nhà nhỏ nhắn, ấm cúng nhưng không kém phần hiện đại ở các ngõ nhỏ của thành phố này.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Beverly Hills hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Los Angeles Mỹ của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: wWw.vegiaredimy.com
     

Chia sẻ trang này