Đánh giá hp probook 6560B

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi MTSecondhand, 23/4/18.

  1. MTSecondhand

    MTSecondhand Expired VIP

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Để cập nhập thông tin chi tiết vui lòng click ngay link dưới nhé:
    Danhgia Hp Probook 6560B

    Yêu cầu dùng máy tính xách tay của mọi người ngày càng cao bởi vậy các nhà sản xuất luôn luôn không ngừng nỗ lực thực hiện những cải tiến hay dùng những công nghệ tiên tiến hàng đầu vào sản phẩm của mình với ước mong mang lại tay người sử dụng những chiếc laptop tốt nhất. HP Probook 6560B là chiếc máy tính xách tay đến từ thương hiệu HP của USA mà mình muốn cùng bạn đọc khám phá trong bài viết ngày hôm nay.
    Thiết kế của chiếc HP Probook 6560B
    Nếu nói về mặt thiết kế HP luôn là trong những cái tên được gọi đến nhiều nhất. Nếu như các thiết kế của Apple cung cấp thứ hạng riêng cho người dùng thì HP lại cung cấp sự cao cấp, nét lịch lãm và sự bền bỉ trên chính những thiết kế của mình. HP Probook 6560B được đậy bởi một lớp vỏ hợp kim phủ nhựa nàu nhôm xám hỗ trợ máy nhìn luôn sạch sẽ và cao cấp.
    Thoáng nhìn qua chiếc HP Probook này sở hữu nét hầm hố trong thiết kế với bộ khung máy bằng kim loại rất rất chắc chắn. Chiêc máy khá nặng và dày song qua thực tế chúng tôi nhận thấy việc xách theo chiếc HP Probook 6560B trong thời gian di chuyển là không quá khuất mắt. Bề mặt nắp máy là sự xuất hiện của lớp sơn bóng giúp con máy có thể được vệ sinh 1 cách đơn giản hóa và hạn chế sự bám bẩn cũng như lưu dấu vân tay – điều thường thấy trên nhiều laptop cùng phân khúc khác.
    Màn hình sắc nét của chiếc HP Probook 6560B
    Chiếc laptop HP nhập khẩu này được mang đến một màn hình 15,6 inch với độ phân giải HD 1366×768 pixel trang bị chất lượng hiển thị hình ảnh. Với nhiều người dùng đây không phải là độ phân giải hoàn hảo cho các công việc đồ họa như thiết kế, vẽ 3D hay làm game nhưng màn hình này hoàn toàn đảm bảo cho những công việc văn phòng.
    Người sử dụng cũng hoàn toàn yên tâm khi tương tác với con máy tính xách tay HP 6560B này trong những điều kiện có nhiều ánh sáng như ở ngoài trời nhờ khả năng chống lóa. Với góc nhìn khá rộng cùng độ tương phản, độ sáng cao cực kì chắc chắn những công việc như lướt web, xem phim hay chơi game sẽ đem đến cho bạn cũng như những người thân không ít những sự thú vị.
    >>> Để biết biết thêm thông tin về “Đánh giá Hp Probook 6560B” các các các bạn có thể truy cập fanpage Máy tính Secondhand hoặc điện thoại 0933 42 43 75 (Trí) để đươc tư vấn miễn phí

    Hiệu suất mạnh mẽ của chiếc HP Probook 6560B
    HP đã khá ưu ái chiếc máy tính xách tay này khi mang đến một cấu hình cực mạnh mẽ trang bị một hiệu suất mà bất cứ chiếc laptop nào cũng mong muốn được sở hữu. Đầu tiên phải nói đến là chip xử lý intel Core i5 – 2520M 2.5GHz. Đây là chip xử lý thế hệ thứ 2 nền tảng Sandy Bridge rất mạnh mẽ và đem lại tốc độ trong khả năng xử lý nhờ công nghệ Hyper Threading tự phân luồng xử lý dữ liệu.
    Bên cạnh chip xử lý cực mạnh mẽ này là bộ nhớ trong 2Gb và ổ cứng HDD dung lượng 250Gb giúp đỡ máy chạy đa nhiệm cũng như lưu trữ dữ liệu 1 cách tốt nhất có thể. Bên cạnh tùy vào điều kiện của mình mà các bạn đọc có thể nâng cấp lên bộ nhớ RAM lớn hơn như 4GB hay 8GB chẳng hạn. Cạc đồ họa Intel Graphics HD 3000 là cạc màn hình onboard được đem lại khá nhiều trên những máy tính xách tay cùng phân khúc. Cạc này tỏa ra ít nhiệt lượng hơn và cũng đủ sức mạnh để xử lý vấn đề về đồ họa. Qua thực tế chiếc HP Probook 6560B này hoàn toàn có thể chiến tốt các game online hiện nay như FifaOnline3, LOL, Đột kích với tùy chỉnh ở mức thông thường.
    Bàn phím và touchpad của chiếc HP Probook 6560B
    HP Probook 6560B sở hữu một hệ thống bàn phím chống tràn và được thiết kế một cách hết sức khoa học. Các nút bấm cực kì êm, siêu nhạy, khoảng cách các phím hợp lý không quá xa và cũng không quá gần đem lại hiệu quả tối đa cho công việc xử lý file văn bản. Phía dưới hệ thống bàn phím là một touchpad thông minh với bề mặt có độ nhám vừa phải đem lại sự dễ dàng và chính xác với những tác vụ cảm ứng đa điểm như cuộn, lật trang, phóng to hay thu nhỏ…
    Với những tính năng nổi bật mà chiếc laptop nhập khẩu từ Hoa Kỳ này sở hữu chắc chắn HP Probook 6560B sẽ là sự lựa chọntuyệt với giành cho các bạn đọc nếu đang muốnchọn mua cho bản thân một con máy tính xách tay cấu hình cao giá rẻ mà lại dễ dàng nâng cấp về mặt cấu hình.
    Thông số kỹ thuật
    CPU: Intel® Core™ i5-2520M 2.5 GHz
    RAM: DDR3, 4 GB, 1333 MHz
    Đĩa cứng: HDD, 250 GB
    Màn hình rộng: 15.6 inch, HD+ (1600 x 900 pixels)
    Đồ họa: ATI 6470M 1GB
    Cổng giao tiếp : VGA, USB 2.0, USB 3.0, LAN, Card-Reader, E-Sata, Ie1394, Wifi…,
    Đĩa quang: DVD-RW
    Cảm ứng : NO
    Pin : 6 cell, sử dụng 1,5h
    Bao gồm : sạc,túi chống sôc, chuột
    Bảo hành 3 tháng tai maytinhsecondhand.com
    Option
    • Nâng câp ram 8gb thêm 500.000
    • Nâng cấp ổ cứng 500gb thêm 200.000
    ________________________________________
    – Phí ship trong TP HCM: MIỄN PHÍ
    – Phí ship đi các tỉnh: phí vận chuyển tính theo bảng giá công ty vận chuyển hoặc khách hàng tự liên hệ dịch vụ vận chuyển.
    Hãy alo ngay với Máy tính Secondhand theo số Hotline: 0933 42 43 75 (Trí) để có thể tư vấn và gỡ bỏ chiếc laptop Hp Probook 6560B nguyên bản giá tốt ngay tại Việt Nam.

    BÁN LAPTOP HÀNG ĐẦU NGAY Ở VIỆT NAM: MÁY TÍNH SECONDHAND
    Q.TÂN BÌNH
    : 7/11 Trần Mai Ninh, Phường.12, Quận.TB (gần ngã tư bảy hiền)
    GK: MT Secondhand Gia Kiệm (đối diện Điện Máy Xanh)
    Điện thoại: 0933 42 43 75
    Website: https://maytinhsecondhand.com/
     

Chia sẻ trang này