Đánh giá về nhu cầu thị trường màn hình led

Thảo luận trong 'Điện máy & Điện tử' bắt đầu bởi CongTB, 30/7/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    348
    Đã được thích:
    0
    Nhu cầu thị trường ngày càng cao, điều này chứng tỏ rằng màn hình led có những đặc điểm và ưu điểm nhất định. Đáp ứng được những nhu cầu của người tiêu dùng. Kể từ khi ra đời đến nay, màn hình led đươc cải tiến và phát triển rất nhiều kết cấu và trọng lượng nhỏ hơn, nhiều sản phẩm được ra đời. Nhưng có một vấn đề vô cùng quan trọng đó là khoảng cách điểm ảnh màn hình led ngày càng giảm. Giúp cho hình ảnh màn hình led ngày càng trở nên rõ nét hơn.
    Hiện nay, nhu cầu về màn hình độ nét cao từ thị trường thiết bị đang tăng cao, tạo ra một làn sóng nhiều thế hệ. Ngoài ra, nhu cầu về các sản phẩm màn hình độ nét cao mới không chỉ là cải thiện trải nghiệm hình ảnh thuần túy mà còn là các yêu cầu nâng cấp như đa dạng hóa chức năng và phân khúc, điều này trực tiếp kích thích sự phát triển của thị trường màn hình độ nét cực cao trong ngành công nghiệp màn hình LED.
    Thứ hai, so với các danh mục khác như màn hình trong suốt khác, việc chia nhỏ và lặp lại các danh mục sản phẩm màn hình độ nét cực cao đã được tăng tốc và đa dạng hóa đáng kể. Hiện tại, ngành công nghiệp tiếp tục phát triển từ màn hình lớn trong nhà độ nét cực cao thương mại đến TV LED độ nét cực cao gia dụng. tăng trưởng của thị trường.
    Thành phần và lợi thế ứng dụng của màn hình LED đủ màu
    1. Bảng đơn vị LED: Là một trong những thành phần cốt lõi của màn hình LED. Chất lượng của bo mạch đơn vị ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả hiển thị của màn hình. Bo mạch đơn vị bao gồm một mô-đun LED, một chip điều khiển và một PCB. Trên thực tế, các mô-đun LED được làm bằng nhựa hoặc nhựa bao bọc của nhiều điểm phát sáng LED. Hiện nay bảng đơn vị màn hình led có các loại như trong nhà và ngời trời. Hoặc các sản phẩm như P2, P3, P4, P5… tùy vào điều kiện và mục đích sử dụng mà chúng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Báo giá màn hình led
    2. Kết nối: có thể được chia thành đường dữ liệu, đường truyền và đường dây điện. Đường dữ liệu là một cáp dẹt được sử dụng để kết nối thẻ điều khiển và bảng đơn vị điốt phát sáng. Đường truyền được sử dụng để kết nối card điều khiển và máy tính. Dây nguồn được sử dụng để kết nối nguồn điện, card điều khiển và bảng đèn LED, đường kính lõi đồng của dây nguồn nối bo mạch đơn vị không nhỏ hơn 1mm.
    3. Nguồn điện: thường sử dụng nguồn điện chuyển mạch, đầu vào 220V, đầu ra 5V DC làm nguồn điện. Cần chỉ ra rằng màn hình LED là một thiết bị điện tử chính xác và nguồn điện chuyển mạch nên được sử dụng thay vì máy biến áp.
    4. Thẻ điều khiển: Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng thẻ điều khiển màn hình dải chi phí thấp, có thể điều khiển màn hình màu kép 256x16 chấm 1/16 quét để lắp ráp màn hình LED tiết kiệm chi phí nhất. Thẻ điều khiển này là thẻ không đồng bộ, có nghĩa là thẻ có thể lưu thông tin khi tắt nguồn và có thể hiển thị thông tin được lưu trữ trong đó mà không cần kết nối với PC.
    Tìm hiểu về hiệu suất màn hình led hiển thị
    (1) Phát quang cường độ cao, dưới sự khúc xạ của ánh sáng mặt trời, nội dung trên bề mặt màn hình có thể được hiển thị với độ nét cao trong phạm vi nhìn thấy được.
    (2) Mức độ kiểm soát màu xám cao. Sử dụng điều khiển thang xám 1024 ~ 4096, các màu trên 16,7M có thể được hiển thị rõ ràng và sống động, đảm bảo hiệu ứng siêu ba chiều của hình ảnh.
    (3) Công suất truyền động lớn, và phương pháp quét chủ yếu là chốt tĩnh để đảm bảo độ chói ở cường độ cao.
    (4) Để đảm bảo hiệu ứng phát lại tốt nhất, độ sáng có thể được kiểm soát hợp lý thông qua chức năng điều chỉnh tự động trong các môi trường nền khác nhau.
    (5) Tích hợp vi mạch chủ yếu dựa vào thiết bị nhập khẩu quy mô lớn để cải thiện độ tin cậy hoạt động và tạo điều kiện thuận lợi cho việc bảo trì và gỡ lỗi.
    (6) Sử dụng công nghệ xử lý kỹ thuật số hiện đại để xử lý video, chủ yếu chọn chế độ phân phối công nghệ để quét, thiết kế mô-đun hóa, sử dụng ổ dòng điện không đổi tĩnh, tự động điều chỉnh độ sáng, đạt được độ trung thực cao và không có bóng mờ, và cải thiện độ rõ nét của hình ảnh. [4]
    (7) Có nhiều màn hình hiển thị thông tin, chẳng hạn như biểu tượng, video, văn bản, hoạt ảnh, hình ảnh, v.v. Và nhiều dạng thực tế khác nhau, chẳng hạn như mạng, thực tế từ xa, v.v. Và sự kết hợp của các màu sắc và kỹ thuật thông thường.
    Những điều lưu ý khi mua màn hình led quảng cáo bạn nên lưu ý
    - Môi trường sử dụng màn hình led quảng cáo
    - Vị trí lắp đặt màn hình led
    - Khoảng cách quan sát tối thiểu và tối đa,…
    Đa
     

Chia sẻ trang này