Đặt Làm Sổ Tay Quà Tặng Theo Yêu Cầu Tại Gift4u

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 8/2/20.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    612
    Đã được thích:
    0
    Để kết nối yêu thương, tình cảm giữa con người với con người trong cuộc sống, chúng ta luôn chọn cây cầu kết nối là những món quà nhỏ xinh. Những món sổ da làm quà tặng tinh tế, độc đáo là phương thức thể hiện tâm tư, tình cảm tốt nhất. Sổ tay là một sản phẩm được rất nhiều cá nhân cũng như doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng. Để có những cuốn sổ tay xinh xắn, mang nét đẹp riêng của doanh nghiệp, hãy đặt làm sổ tay theo yêu cầu tại Gift4u.
    Những Thiết Kế, Làm Sổ Tay Theo Yêu Cầu Độc Đáo Tại Gift4u

    Đến với Gift4u, khách hàng có thể chọn những mẫu sổ tay quà tặng đã có sẵn tại công ty hoặc yêu cầu làm theo thiết kế mình mong muốn.
    Thiết Kế Bìa Sổ Tay - Ấn Tượng Đầu Trong Mắt Khách Hàng

    [​IMG]
    Bìa sổ tay có thể được coi là gương mặt đại diện cho cuốn sổ tay. Cuốn sổ tay của bạn có để lại ấn tượng đẹp trong mắt khách hàng, có thu hút ánh nhìn đầu tiên của họ hay không phụ thuộc rất nhiều vào bìa sổ tay. Đặt sổ tay theo yêu cầu tại Gift4u, bạn sẽ sở hữu những cuốn sổ tay với bìa thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng và tinh tế.
    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và in ấn, công ty chúng tôi có đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm thiết kế sổ tay với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú đến hình ảnh bắt mắt. Bạn có thể lựa chọn loại sổ tay cũng như thiết kế hoa văn...mà mình muốn làm đến công ty. Với công nghệ sản xuất hiện đại, cẩn trọng trong từng quy trình, Gift4u sẽ không làm bạn thất vọng.
    Thiết Kế Ruột Sổ Tay

    Những thiết kế tại Gift4u luôn hướng tới sự đổi mới, bắt nhịp với những xu hướng hiện đại. Công ty cung cấp nhiều thiết kế đối với phần này để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Nếu bạn có ý tưởng độc đáo cũng có thể đưa ra và chúng tôi sẽ thiết kế theo ý tưởng của bạn.
    Giấy làm những cuốn sổ luôn được Gift4u lựa chọn những loại có chất lượng tốt nhất. Giấy có mùi thơm của gỗ, độ dày tốt tránh gây ra những vết hằn lên trang sau khi người viết nhấn mạnh bút.
    Thông tin liên hệ:
    • Hotline: 0936 246 191
    • Website: https://gift4u.vn
    • Email liên hệ: [email protected]
    • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
    Nguồn: Đặt Làm Sổ Tay Doanh Nhân Theo Yêu Cầu Tại Gift4u
     

Chia sẻ trang này