Đặt mua vé máy bay Korean Air giá rẻ đi San Diego

Thảo luận trong 'Vé tàu & Vé máy bay' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 12/9/18.

  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    San Diego là một thành phố duyên hải miền nam tiểu bang California,phía bắc biên giới México,San Diego được mệnh danh là thành phố tốt nhất nước Mỹ chỉ bởi San Diego có khí hậu ấm áp quanh năm, và còn là điểm đến lý tưởng cho khách du lịch với những bãi biển tuyệt đẹp và nhiều hoạt động hấp dẫn như bơi lội, lướt sóng hay tắm nắng mặt trời. Bên cạnh đó, khi đến với San Diego bạn sẽ được chiêm ngưỡng những căn nhà thấp tầng được xây bằng gỗ và gạch theo phong cách Tây Ban Nha ẩn sâu trong lòng thành phố sầm uất.
    [​IMG]
    Đặt mua vé máy bay đi San Diego giá rẻ chỉ từ 1.702 USD của hãng hàng không Korean Air tại Việt Nam. Giá vé áp dụng cho các chuyến bay từ Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM đi San Diego.
    – Hành trình bay : Korean Air Việt Nam khai thác 3 đường bay đến thành phố San Diego: Hà Nội – San Diego, Đà Nẵng – San Diego và TPHCM – San Diego. Các chuyến bay do Korean Air thực hiện là chuyến bay nối tuyến với 2 điểm trung chuyển tại sân bay Icheon, Hàn Quốc và sân bayQuốc tế Seattle Tacoma, Seattle. Hành trình bay tại Việt Nam khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất đến San Diego tại sân bay quốc tế San Diego.

    – Thời gian bay : 20h31m

    [​IMG]
    [​IMG]
    • Giá vé trên đã bao gồm: phí, thuế, phụ phí. Giá vé áp dụng cho loại vé phổ thông tiết kiệm trên các chuyến bay từ TPHCM đi San Diego của hãng hàng không Korean Air.
    • Quy định về đổi ngày / đổi chuyến bay / đổi vé máy bay Korean Air, quý khác vui lòng tham khảo tại các phòng vé Korean Air Vietnam.
    • Giá vé tham khảo trên có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện cụ thể của từng loại vé, từng thời điểm đặt vé cũng như tình trạng ghế ngồi còn trống trên chuyến bay.
    Sân bay tại San Diego

    Sân bay quốc tế San Diego (mã sân ba: SAN), đôi khi được gọi là Sân bay Lindbergh, là một sân bay công cộng nằm 3 dặm về phía tây bắc của khu kinh doanh trung tâm của San Diego.
    Sân bay quốc tế San Diego là sân bay quốc tế đơn đường băng sân bay bận rộn nhất dịch vụ thương mại tại Hoa Kỳ, và thứ hai trên thế giới sau Gatwick London, với khoảng 600 chuyến khởi hành và khách chở 50.000 lượt hành khách mỗi ngày. San Diego là các khu vực đô thị lớn nhất của Hoa Kỳ mà không phục vụ như là một trung tâm hay trung tâm trung cho các hãng hàng không nào, tuy nhiên sân bay là một thành phố tập trung cho hãng hàng không Southwest Airlines, đơn vị khai thác lớn nhất tại sân bay.

    Đặt vé máy bay đi San Diego

    Để mua được vé máy bay đi San Diego giá rẻ nhất, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp các phòng vé Korean Air tại Việt Nam ở Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM. Tại đây, với hệ thống đặt vé chính hãng, nhân viên chuyên nghiệp, hành khách sẽ có cơ hội nhận được vé máy bay đi Mỹ với giá rẻ nhất tại Việt Nam.
    Quý khách nên liên hệ đặt, mua vé máy bay càng sớm càng tốt. Thời điểm tốt nhất để mua được vé máy bay đi San Diego giá rẻ là trước ngày khởi hành ít nhất là 1 tháng, tránh các tháng cao điểm trong năm. Hành khách cũng có thể đăng ký nhận thông tin khuyến mãi của Korean Air trên hành trình bay đi San Diego tại các phòng vé của hãng.
     

Chia sẻ trang này