Đất nền cao cấp Barya Citi đô thị hiện đại

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi giakhanh, 7/11/18.

  1. giakhanh

    giakhanh Expired VIP

    Bài viết:
    227
    Đã được thích:
    0
    nhà phố Barya Citi chủ đầu tư Danh Khôi Holdings giá bán hợp lý trải rộng view thuận tiện đi lại.

    keywords1 giá bán hợp lý dân trí cao không khi mát mẻ. Đất nền nhà phố dự án quy mô, xây dựng bởi Danh Khôi Holdings vui chơi thỏa thích. nhà phố Barya Citi thiết bị tối tân, địa chỉ tại đường tiếp giáp với 3 tuyến đường huyết mạch Cách Mạng Tháng 8 – Nguyễn Văn Cừ – Trường Chinh trải rộng view. Nơi sinh hoạt giao lưu cộng đồng, nơi trẻ con có thể nô đùa, người già tản bộ, nơi nghỉ ngơi dừng chân tận hưởng hương vị của màu xanh. Dự án đất nền Barya Citi thiết kế rất tinh tế, khu huyện TP.Bà Rịa thuận tiện đi lại. Linh hoạt cùng với sự hỗ trợ cho vay của ngân hàng, mua đất nền Barya Citi có thể chủ động mặt tài chính. Biệt thự Barya Citi Bà Rịa Vũng Tàu không khi mát mẻ.

    [​IMG]
    Biệt thự Barya Citi dự án quy mô. Được xem là dự án có vị trí đẹp nhất, khi sở hữu đất nền tại dự án Barya Citi, khách hàng có thể được sở hữu một tầm nhìn toàn cảnh dự án. đất nền Barya Citi là nơi có vị trí lý tưởng, đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hiện đại, tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả.
    keywords1 vui chơi thỏa thích. Thật thoải mái khi mọi tiện nghi đều có chỉ trong vài bước chân. Tất cả đều vì bạn. Đó là gì nếu không phải là phong cách sống đích thực. Điểm nhấn quan trọng nhất của tiện ích ngoại khu tại đất nền Barya Citi là hồ bơi tràn rộng.
    thiết bị tối tân. đất nền Barya Citi cao cấp 1 phòng ngủ được thiết kế sang trọng và bắt mắt đi kèm với nội thất hiện đại và được lựa chọn hoàn hảo đến từng chi tiết. Điểm nhấn kiến trúc của Barya Citi là khu công viên cây xanh rộng, hồ bơi rộng, giúp cư dân sở hữu trọn vẹn một không gian thiên nhiên rộng lớn ngay bên cạnh khu đất nền của mình.
    thiết kế rất tinh tế. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, đặt sự quan tâm của khách hàng lên hàng đầu.
    Bộ phận hỗ trợ khách hàng (+84) 903 797579
    Tìm hiểu thêm tin tức dự án Barya Citi: danhkhoireal.com
     

Chia sẻ trang này