Dạy kèm gia sư tiếng pháp tại nhà giỏi và chất lượng

Thảo luận trong 'Tin giáo dục, tuyển sinh' bắt đầu bởi thanhluantm, 2/8/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    Tiếng Pháp là ngoại ngữ đứng thứ hai sau tiếng Anh nếu xét vào số lượng người học. Mục tiêu ưu tiên của hợp tác song phương trong lĩnh vực ngôn ngữ là duy trì việc giảng dạy tiếng Pháp lâu dài ở Việt Nam. Điều này được thể hiện trong tư tưởng và hình thức chỉ đạo các định hướng mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, nhằm đổi mới hệ thống giáo dục quốc gia.
    Như vậy tiếng Pháp sẽ được giảng dạy đại trà từ nay cho đến năm 2020 trong hệ thống các trường công lập của Việt Nam
    Dạy tiếng Pháp tại Việt Nam về mặt hành chính được chia thành 2 chương trình (ngoại ngữ 1 và ngoại ngữ 2) và về mặt chuyên môn được chia thành 4 chương trình khác nhau. Việc thực hiện các chương trình không những cho phép đáp ứng nhu cầu của người học, sử dụng các phương tiện, nguồn lực sẵn có, mà còn duy trì được số lượng hơn 100 000 học sinh.
    Những đối tượng cần Gia sư tiếng Pháp tại nhà

    Gần như tất cả các lứa tuổi nếu muốn học tiếng Pháp thì chúng tôi có thể đào tạo một cách bài bản, từ căn bản đến giao tiếp mọi người sẽ vô cùng vừa lòng với chúng tôi.

    - Các bạn ở Việt Nam sắp sửa phải đi làm Việc ở nước Pháp

    - Làm việc ở công ty nước Pháp

    - Các sinh viên trường có môn chuyên đề là tiếng Pháp

    - Muốn học để đa dạng ngôn ngữ và thêm hiểu biểu về ngôn ngữ trên thế giới
    Trình độ và khả năng tiếp thu của mỗi người là khác nhau gia sư tiếng Pháp cấp tốc sẽ kiểm tra trình độ và sẽ có có giáo trình phù hợp cho từng học viên cụ thể giúp bạn nhanh chóng nắm vững được kiến thức căn bản và tiếp cận kiến thức một cách nhanh nhất. Xem thêm nhiều thông tin http://www.giasutiengphaphanoi.com/2014/06/gia-su-day-tieng-phap-giao-tiep-tai-nha.html
    Sau khi chúng tôi kiểm tra qua trình độ về chuyên môn tiếng Pháp chúng tôi sẽ soạn bộ giáo trình để gia sư tiếng Pháp cho các bạn một cách hợp lý nhất, giúp dễ dàng và nhanh chóng tiếng bộ trong quá trình học tập.
     
: gia sư

Chia sẻ trang này