Dell Latitude E7440 core i5

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi MTSecondhand, 4/6/18.

  1. MTSecondhand

    MTSecondhand Expired VIP

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại link bên dưới nhé!
    Dell Latitude E7440 core i5

    Latitude là một thương hiệu máy tính cao cấp của Dell hướng đến đối tượng người sử dụng là một doanh nhân , doanh nghiệp. Nếu như EliteBook và ThinkPad tất cả không thay đổi nhiều về thiết kế thì Latitude trong thời gian gần đây lại xuất hiện trong diện mạo mới. Latitude E7440 là một ví dụ rất điển hình về sự đổi mới trong thiết kế và tính năng mà Dell đã thực hiện trên dòng Latitude.
    THIẾT KẾ THANH THOÁT, BỀN BỈ, TRẢI NGHIỆM NHẬP LIỆU RẤT TỐT
    Dell Latitude E7440 được xếp vào dòng Ultrabook nên máy có thiết kế thanh thoát và mỏng hơn so với các phiên bản tiền nhiệm. Chất liệu chế tạo của E7440 đem lại cảm nhận xúc giác cực kì tốt và sự cao cấp. Mặt ngoài nắp máy được hoàn thiện với một lớp bao phủ mềm, không bám vân tay bằng sợi carbon và chất liệu này chỉ được sử dụng trên phiên bản cảm ứng, phiên bản thường sử dụng nhôm. Thiết kế khung nhôm cùng bản lề thép gia cường cho bạn sự chắc chắn khi đóng gấp máy.
    BÀN PHÍM VÀ TOUCHPAD
    Dell Latitude E7440 với bàn phím hỗ trợ đầy đủ các phím chữ và phím số cho bạn hoạt động hiệu quả với làm việc văn phòng, thay thế cho những chiếc máy tính bàn cồng kềnh. Thiết kế các phím với khoảng cách rộng, độ nảy bàn phím cao cho bạn lướt nhẹ nhàng trên bàn phím một cách rất dễ.Công nghệ hiển thị ánh sáng trên bàn phím cho phép bạn hoạt động trong điều kiện ít ánh sáng. Bàn phím được thêm màu sắc xanh tạo nên sự tương phản thoải mãi với màu đen của máy . Sử dụng bàn phím của Dell Latitude E7440 cho phép tôi gõ nhanh hơn với 75 chữ vượt hơn mức dự đoán là 70 chữ so với chiếc máy tính thông thường.

    Nhìn chung, touchpad kích thước 8,9 x 4,5 cm của E7440 làm việc trơn tru. Khi di chuyển con trỏ không bị trễ, touchpad cung ứng siêu tốt các cử chỉ như cuộn bằng hai ngón tay và thu phóng. Tôi rất thích sử dụng các nút bấm của touchpad, chúng có độ phản hồi rất tốt.

    Con trỏ stick point nằm ở trung tâm bàn phím E7440 là công cụ thay thế đáng tin cậy cho touchpad. Bề mặt cao su của con trỏ giúp bạn rất dễ thao tác với con trỏ mà không bị trượt ngón tay xuống bàn phím. Dell cũng cung cấp một nút ở giữa các phím chuột bên dưới nút cách để giúp đỡ bạn nhanh chóng điều hướng lên phía trên cùng của trang web hoặc tài liệu khi đang tiêu dùng con trỏ.

    >>> Để có thể biết biết thêm thông tin về “Dell Latitude E7440 core i5” bạn có thể truy cập fanpage Máy tính Secondhand hoặc đến 0933 42 43 75 (Trí) để đươc tư vấn miễn phí


    MÀN HÌNH
    Màn hình 14 inch độ phân giải HD Led hiển thị màu sắc sống động, chân thực nhưng nó không phải là màn hình sáng nhất trong danh sách laptop tương đương. Màn hình của E7440 có khả năng gấp hoàn toàn về phía sau, màn hình và thân máy tạo thành một mặt phẳng. Với góc màn hình có thể mở rộng đây là laptop tốt cho thuyết trình.
    CÁC CỔNG KẾT NỐI
    Với mục đích phục vụ công việc, Dell Latitude E7440 có hầu như tất cả các cổng kết nối bạn đang cần. Ở cạnh phải của máy laptop các bạn sẽ thấy một cổng âm thanh, một cổng USB 3.0 và một khe khóa Kensington. Phía bên trái có một đầu đọc thẻ SmartCard và một khe cắm thẻ SD. Phía sau của laptop bạn sẽ thấy cổng nguồn, cổng HDMI, hai cổng USB 3.0, một cổng mini DisplayPort và cổng Ethernet. Dell cũng tích hợp một cổng kết nối dock ở dưới đáy máy.
    Dell Latitude E7440 là một Ultrabook doanh nhân cung cấp hiệu suất cao với vi xử lý Haswell hiệu quả và màn hình cảm ứng full HD giàu màu sắc phong phú và âm thanh ấn tượng trong một thiết kế hấp dẫn và bền chắc. Những người tiêu dùng thường xuyên di chuyển và nhân viên văn phòng chắc chắn sẽ hài lòng với khung kim loại Tri-Metal đạt tiêu chuẩn quân sự của E7440, khung máy này hỗ trợ laptop chịu được các va chạm và nhiệt độ khắc nghiệt khi di chuyển.
    THÔNG SỐ KỸ THUẬT
    Dell Latitude E7440 (Core i5 4300U, 1.90 GHz Tubor Boost 2.5GHz , Ram 4GB, HDD 320GB, Màn Hình 14 inch)
    CPU: Core i5 4300U 1.90 GHz, Tubor Boost 2.5GHz.
    RAM: 4 GB, DDR3L (2 khe RAM), 1600 MHz.
    Ổ cứng: HDD 320GB.
    Màn hình: 14 inch, HD (1366 x 768).
    Card màn hình: Card đồ họa tích hợp, Intel HD Graphics 4400.
    Cổng kết nối: 3 x USB 3.0, HDMI, LAN (RJ45), Mini DisplayPort.
    Thiết kế: Vỏ nhựa – nắp lưng bằng kim loại
    Kích thước: 21cm (ngang) x 1.63cm(dày).
    Tặng túi chống sock, chuột.
    Bảo hành 3 tháng tại maytinhsecondhand.com
    ________________________________________
    – Phí ship trong TP HCM: MIỄN PHÍ
    – Phí ship đi các tỉnh: phí vận chuyển tính theo bảng giá công ty vận chuyển hoặc khách hàng tự liên hệ dịch vụ vận chuyển.
    Hãy điện thoại ngay với Máy tính Secondhand theo số Hotline: 0933 42 43 75 (Trí) để có thể tư vấn và cung cấp chiếc laptop Dell Latitude E7440 core i5 nguyên bản giá tốt ngay ở Việt Nam.

    BÁN LAPTOP HÀNG ĐẦU Ở TẠI VIỆT NAM: MÁY TÍNH SECONDHAND
    Q.TB
    : 07/11 Trần Mai Ninh, Phường.12, Quận.TB (gần ngã tư bảy hiền)
    Gia Kiệm: Máy Tính Secondhand GK (đối diện Điện Máy Xanh)
    ĐT: 0933 42 43 75
    Website: https://maytinhsecondhand.com/
     

Chia sẻ trang này