Đến New York thưởng thức món bánh đầy sắc màu

Thảo luận trong 'Vé tàu & Vé máy bay' bắt đầu bởi seochoi, 22/8/16.

  1. seochoi

    seochoi New Member

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Đến New York thưởng thức món bánh đầy sắc màu.
    Một loại bánh mì có hình dạng bắt mắt với nhiều sắc màu đầy hấp dẫn đang làm đông đảo du khách mua vé máy bay đi New York Mỹ phải mê mệt. Bạn có biết đó là loại bánh mì gì không? Cùng tìm hiểu ở bài viết bên dưới nhé!

    [​IMG]
    Rainbow Bagel món bánh mì với nhiều màu sắc sặc sỡ nổi tiếng khắp thế giới và đã xuất hiện ở rất nhiều nơi. Nhưng ngon nhất và đúng vị nhất có lẽ là quê hương của nó New York.

    Chiếc bánh này là thành quả của niềm đam mê sáng tạo với nghệ thuật ẩm thực của Scott Rosillo chủ nhân của tiệm bánh Bagel Store tại Brooklyn, New York. Trong suốt 20 năm tiệm bánh này đã không ngừng giới thiệu tới thực khách những loại bánh mì tuyệt hảo. Với một quá trình làm phức tạp và công phu, phải mất 5 giờ đồng hồ mới ra lò được khoảng 100 cái bánh bảy sắc cầu vòng này. Chính vì thế, mà nhiều người sở hữu được vé máy bay đi New York đã không ngần ngại chờ đợi được nếm qua loại bánh ấn tượng này.

    Để cho ra những chiếc bánh có nhiều màu sắc, thì từng lớp bột sẽ được trộn màu thực phẩm và được xếp chồng lên nhau. Những mảng bột nhiều màu sau đó sẽ được cắt ra thành từng lát mỏng, qua bàn tay nhào nặn thành một dải bột hình tròn sau đó sẽ được đưa vào lò nướng.

    Khi dùng thực khách sẽ cảm thấy hương vị việt quất ngọt thơm hòa quyện với vị béo ngậy nhưng không ngán của ngũ cốc và bột bánh không có trứng hay bơ sữa. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với kem pho mát Funfetti do chính tiệm Bagel Store làm sẽ là một mùi vị khó có thể quên được.

    Nếu có cơ hội đặt vé máy bay đi New York thì bạn đừng quên ghé qua địa chỉ này nhé. Nơi bạn có thể thưởng thức loại bánh mì cầu vòng cực kỳ ấn tượng và rất nhiều những loại bánh hấp dẫn khác.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch New York hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi New York Mỹ của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: vegiaredimy.com
     

Chia sẻ trang này