Địa chỉ bán nước hoa kích dục cho nữ cực kỳ uy tín

Thảo luận trong 'Tin làm đẹp, thẩm mỹ' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 24/3/21.

  1. nguyenquocdien123

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    0
    Nước hoa kich dục cho nữ là một trong những sản phẩm giúp cho nữ giới tìm lại cảm giác ham muốn tình dục sau một thời gian bị lãnh cảm, không có ham muốn. Quan hệ khô rát, đau đớn về thể xác. Các chất nhờn tiết ra không đủ cho một cuộc quan hệ, hoặc quan hệ nhưng không tìm được cảm giác hưng phấn lên đỉnh. Vậy thì phải làm sao? Tất cả sẽ có ngay trong bài viết này. Còn việc của bạn là chỉ cần theo dõi và sử dụng đúng cách sẽ mang lại hiệu quả cực kỳ cao.

    [​IMG]

    Trong cuộc sống hôn nhân thì quan hệ tình dục sướng nhất chính là sợi dây kết nối giữa các cặp vợ chồng, nam nữ yêu nhau. Vậy thì nước hoa kích thích ham muốn nữ là gì? Nó có thành phần công dụng như thế nào? Cách sử dụng ra sao? Hãy cùng chonphongthe.com đi sâu phân tích từng yếu tố một để bạn có một cái nhìn khách quan hơn trước khi sử dụng nhé.

    Nước hoa kích dục cho nữ là gì?

    Nước hoa kích dục cho nữ hay còn gọi là thuốc kích dục nữ dạng xịt là một trong những sản phẩm gây hưng phấn tình dục tột đỉnh cho phụ nữ bằng cách ngửi thấy mùi nước hoa trên người. Sản phẩm được bào chế từ hương pheromone tự nhiên.

    Pheromone tự nhiên lần đầu tiên được phát hiện vào những năm 1953, đầu tiên được phát hiện từ những con sâu bướm cái nhằm thu hút con đực. Điều đó ám chỉ một điều, hương pheromone có thể được bào chế để kích thích tình dục của đối phương. Đặc biệt ở đây là phụ nữ. Với hương thơm tự nhiên, nhẹ nhàng như các loại nước hóa khác. Vì thế, sẽ rất khó để phát hiện ra.

    [​IMG]

    Công dụng của nước hoa kích dục dạng xịt

    Nước hoa kích dục nữ cực mạnh với chỉ một làn gió thổi qua trước mặt người phụ nữ mà bạn hướng tới. Sau đây là một trong những công dụng đặc biệt mà nước hoa gợi dục nữ mang lại:

    Tăng cường kích thích ham muốn tột độ ở tất cả các độ tuổi;
    Bộc lộ khả năng ham muốn vốn được che giấu ở phụ nữ;
    Chị em sẽ là người chủ động trong cuộc chơi một cách mãnh liệt nhất;
    Độ hưng phấn và cảm xúc thăng hoa sẽ được bộc lộ qua cách hôn cậu nhỏ cực đỉnh, sung mãn…
    Phái nữ sẽ lên đỉnh cuộc chơi nhiều lần trong một lần quan hệ, thăng hoa phải nói là rất khó tả.
    Cơ thể rạo rực, thèm muốn quan hệ gấp nhiều lần.
    Tạo ra nhiều chất nhờn cho cuộc quan hệ tình dục trơn tru hơn.
    Kích thích hormone sinh dục nữ gây cảm giác thèm khát quan hệ hơn bất cứ lúc nào.

    Điều này giúp cho cả hai đạt được những khoái cảm khi quan hệ, có thể cùng nhau lên đỉnh nhiều lần trong đêm. Chính vì thế, cảm xúc là không thể nào quên, lần tiếp theo bạn sẽ cũng chẳng cần phải dùng nước hoa kích dục, cô ấy sẽ từ tìm tới.

    Cơ chế hoạt động của nước hoa kích dục nữ

    Sau khi xịt hoặc ngửi thấy nước hoa kích dục cho nữ thì sẽ tác động đến hệ thần kinh của phụ nữ, gây phản ứng mạnh mẽ tăng cảm giác hưng phấn, thèm được quan hệ.

    Hướng dẫn sử dụng nước hoa kích dục cho nữ

    Bạn dùng nước hoa kích dục nữ cực mạnh xịt vào những vị trí mà người phụ nữ có thể hướng tới, tiếp xúc như cổ áo (Khi bạn chở người ấy đi thì ngồi sau họ sẽ tiếp xúc được); tay áo (Nhẹ nhàng thoáng qua mũi cô ấy như một cách âu yếm…)

    Xịt từ 2-3 hơi nhẹ, không nên lạm dụng quá nhiều sẽ dẫn đến mùi quá gắt. Nàng sẽ rất dễ nhận biết. Dưới đây là một số vị trí mà bạn có thể tham khảo để sử dụng trong mọi tình huống.

    Dấu hiệu nhận biết chị em đã dính phải nước hoa kích dục

    Thời gian phát huy hiệu quả trong vòng 15 phút sau khi đã ngửi hoặc tiếp xúc với nước hoa kích thích ham muốn thì nữ giới sẽ cảm thấy rạo rực, nóng trong người, mặt đỏ bừng, mồ hồi bắt đầu nhuễ ra và đương nhiên là sẽ có những cữ chỉ lạ thượng như gạ tình, than mật với anh em hơn.
    Hai chân thường xuyên cạ vào nhau vì bị kích thích “chỗ ấy”. Đôi khi hành động đó có thể lố như dùng tay “khải”. Tóm lại là không kiểm soát được cảm xúc của mình.
    Không còn e ngại như lúc mà bạn gạ chịch hàng ngày. Sướng rồi chứ gì nữa. Bây giờ thì bay vào mà tận hưởng thôi. Lúc này mấy bả rên to lắm, coi khéo hàng xóm nghe nha mấy ông.
    Thường xuyên có dấu hiệu giật rung người. Vì lúc này có thể họ đang sung sướng vì lên đỉnh hay gì gì đó.

     

Chia sẻ trang này