Dịch vụ quảng cáo tốt nhất cho khách hàng chuyên nghiệp tại quận 6

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 28/2/19.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    851
    Đã được thích:
    0
    Ý tưởng là bằng cách sử dụng các từ khóa trên toàn bộ trang web của bạn trong nội dung của bạn, Google sẽ có thể hiểu được ngành của bạn và loại thông tin có sẵn trên trang web của bạn và sau đó hy vọng xếp hạng bạn trong hai trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm google.
    Từ khóa là thuật ngữ hoặc cụm từ, ngắn hoặc dài, được sử dụng để mô tả tốt nhất về doanh nghiệp của bạn, những gì bạn làm và bạn là ai.
    [​IMG]
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại dịch vụ seo.

    Từ khóa có thể là yếu tố duy nhất của SEO nhưng cho đến nay chúng là quan trọng nhất. Đó là một thực tiễn cũ rằng từ khóa của bạn chỉ đơn giản là một hoặc hai từ. Ngày nay, trong thế giới của Siri và tìm kiếm bằng giọng nói, rất khuyến khích rằng các từ khóa của bạn bây giờ là cụm từ có đuôi dài. Tuy nhiên, donith từ bỏ các điều khoản ngắn vì sự kết hợp của cả hai sẽ giúp bạn được làm tròn trong các loại tìm kiếm khác nhau.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại các yếu tố xếp hạng google.

    Số lượng tìm kiếm dự kiến cho một từ khóa thường là trung bình hàng tháng. Nó đánh giá lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm tiềm năng và cho phép bạn xác định liệu nó có an toàn hay không và có đáng để tập trung vào thuật ngữ đó hay không. Nếu có một lượng tìm kiếm cao, nó sẽ cho bạn biết rằng đó là thứ mà nhiều người đang tìm kiếm nhưng nó cũng cho bạn biết rằng sự cạnh tranh cho nó có lẽ rất cao và khó xếp hạng trong kết quả tìm kiếm hàng đầu. Nếu khối lượng tìm kiếm quá thấp thì không nhiều người quan tâm đến nó hoặc sử dụng thuật ngữ đó để mô tả một cái gì đó để có thể lãng phí sau thuật ngữ đó nếu nó giành được Lưu lượng truy cập tiềm năng.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại seo không lên top.
     

Chia sẻ trang này