Dịch vụ tư vấn đăng ký giấy phép kinh doanh chuyên nghiệp ở quận 8

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 23/4/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    851
    Đã được thích:
    0
    Thực ra, bạn chỉ cần vậy nếu như bạn đang tìm kiếm các nhà đầu tư hoặc nguồn hỗ trợ tài chính, và thậm chí nếu bạn đang tìm kiếm cả hai, thì tôi vẫn luôn khuyên nhủ các chủ doanh nghiệp nhỏ hãy bắt đầu bằng việc chạy thử những ý tưởng trước tiên, trước khi thực sự bỏ ra thật nhiều thời gian và tiền bạc.
    Giây phút ra quyết định thực thi ý tưởng chính là thời khắc mà nhiều người cảm thấy hoang mang tột độ và nhanh chóng bị rào cản trong tâm trí đánh bại. Cũng dễ hiểu nếu như bạn bị choáng váng bởi chẳng biết phải làm gì, bắt đầu từ đâu để mở một doanh nghiệp. Tuy nhiên, một khi đã vượt qua thời khắc mong manh này và bắt tay vào làm, bạn sẽ nhận thấy mọi việc thực ra dễ hơn bạn nghĩ nhiều.
    Giống như việc chinh phục bất kỳ mục tiêu vĩ đại nào khác, nếu bạn bắt đầu bằng cách bóc tách khối lượng khổng lồ, thì bạn mới có thể xử lý toàn bộ các việc cần làm trong quá trình thai nghén đứa con tinh thần của mình. Dưới đây là sáu bước đơn giản giúp bạn định hình và xác định các chặng mình phải vượt qua trên con đường mở công ty nho nhỏ của chính mình:
    Xem thêm thủ tục đăng ký giấy phép kinh doanh.
    Chìa khóa cho một doanh nghiệp nhỏ thành công, đặc biệt trong giai đoạn phôi thai, chính là tránh phức tạp hóa vấn đề và giữ cho chi phí thấp. Chi phí ở đây không chỉ có nghĩa là tiền bạc mà bạn bỏ ra, mà còn là cả thời gian nữa.
    Xem thêm dịch vụ cung cấp chữ ký số.
    [​IMG]
    Không ít chủ doanh nghiệp tương lai cố gắng vẽ ra một bản kế hoạch kinh doanh (business plan) hoành tráng, chi tiết, dài dằng dặc như trong sách giáo khoa vẫn dạy.
    Vì vậy, để bắt đầu, hãy lập ra một bản kế hoạch kinh doanh đơn giản và chỉ cần dài một trang, nó sẽ đem tới một cái nhìn tổng quan về doanh nghiệp nhỏ mà bạn đang mở ra một cách toàn diện, ngắn gọn, súc tích.
    Xem thêm dịch vụ kế toán, báo cáo thuế.
     

Chia sẻ trang này