Dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Nội từ Quận 9

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh1, 9/8/19.

  1. seoquockhanh1

    seoquockhanh1 Expired VIP

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Vận tải Con Thoi là công ty cung cấp dịch vụ Vận chuyển hàng Sài Gòn Hà Nội bằng xe tải nặng, container (8- 33 tấn), kết hợp dàn xe tải nhỏ (1- 8 tấn) vận chuyển hàng đi hà nội nhanh chóng, an toàn, giá cả thấp nhất mà vẫn đảm bảo an toàn chất lượng. Đến với Vận tải Con Thoi là phương án lựa chọn tối ưu với tiêu chí tiết kiệm cho Qúy khách hàng.
    Đồng thời song song dịch vụ vận chuyển hàng từ Sài Gòn ra Hà Nội bằng xe tải thùng, bằng xe container, bằng xe đầu kéo thì chúng tôi cũng nhận chuyển hàng từ Hà Nội vào Sài Gòn ngược lại cũng bằng đường bộ bạn nhé.
    Chúng tôi chuyên nhận hàng ghép, tập kết hàng hoá tại chành và vận chuyển đi Hà Nội hoặc nhận hàng hoá tại Hà Nội và vận chuyển vào các tỉnh miền Trung, miền Nam. Xe tải đi hà Nội bắt đầu chạy vào lúc 12h trưa hoặc 9h tối mỗi ngày. Thời gian vận chuyển hàng ghép, hàng lẻ đi Hà Nội là 3 ngày.
    [​IMG]
    Chúng tôi có thể nhận hàng và chở hàng vào tận nơi miễn phí (nếu không có bảng cấm xe tải) tại Ba Đình, Ba Vì, Cầu Giấy, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Đống Đa, Gia Lâm, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoài Đức, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai.
    Xe tải chở hàng đi Nha Trang là một trong những dịch vụ nổi bật của ngành vận tải hàng hóa nội địa nói chung và Chành xe Bắc Nam nói riêng, các Chành xe Bắc Nam đã đưa ra nhiều loại hình dịch vụ kèm theo để đáp ứng nhu cầu ngày càng đã dạng của khách hàng.
    Chành xe đi Hà Nội là điểm trung chuyển, là nơi tập kết hàng hoá để chuyển đi Hà Nội. Điểm nổi bật của chành xe là có giá cước vận chuyển hàng hoá rẻ hơn nhiều so với tất cả loại hình dịch vụ vận chuyển khác, rất thích hợp cho khách hàng có hàng hoá không nhiều, cần ghép chung hàng hoá khác để gửi đi ra Hà Nội.
    Về vấn đề cước vận chuyển hàng đi hà nội bên Vận tải Con Thoi chúng tôi, quý khách hàng yên tâm về mức chi phí vận chuyển, chúng tôi luôn cạnh tranh và là công ty vận chuyển hàng hóa giá rẻ nhất. Bởi xe của chính công ty, và lượng hàng hóa vận chuyển liên tục ngày đêm, xe chạy quay đầu nên giá cước chúng tôi đều ổn định và ưu đãi nhất.
    Cần tìm Xe tải chở hàng đi Lào hay cần vận chuyển hàng từ tphcm ra hà nội hãy liên hệ Vận tải Con Thoi qua hotline 0979 441 399 để gửi hàng nhé. Luôn đảm bảo hàng hóa quý khách được giao đúng lịch trình và vận chuyển giá rẻ nhất.
     

Chia sẻ trang này