Điểm danh các loại mỹ phẩm chất lượng và giá cả phải chăng

Thảo luận trong 'Tin làm đẹp, thẩm mỹ' bắt đầu bởi badinhn159, 22/8/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Bạn là người say mê việc khiến cho đẹp? Tuy nhiên, với mức lương nhân viên văn phòng sở hữu hạn, bạn thường cảm thấy đắn đo mỗi khi quyết định sắm sắm cho mình một món đồ nào đó?

    Thay vì nên sắm các loại mỹ phẩm đắt tiền, tại sao bạn không hình dung việc mua mua cho mình sản phẩm giá tốt mà lại vẫn đảm bảo về mặt chất lượng. Hãy cộng xem một vài gợi ý ngay dưới đây bạn nhé!

    1. Sơn móng tay

    Ngày nay, nhiều sản phẩm sơn móng tay chất lượng thường đi kèm mức giá tương đối cao, lên đến 14 USD. Bởi thế, nếu bạn không muốn phung phí tiền bạc, hãy chọn tới thương hiệu Sinful colors professional. Bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng đi kèm có tùy mua nhiều màu sắc khác nhau.

    2. Trang điểm mắt

    Với trang điểm mắt, sản phẩm từ e.l.f. là lựa chọn được nhiều người tin dùng bởi giá tiền rẻ (thường là dưới 5 USD). Nhìn chung, với dòng sản phẩm này, bạn sẽ cảm thấy khá bất ngờ bởi chất lượng của chúng không kém gì so mang sản phẩm tới từ các thương hiệu lớn, đắt tiền khác.

    3. BB Cream

    Lúc đề cập đến việc trang điểm, BB Cream là lựa tậu không thể thiếu trong bộ mỹ phẩm của bạn. Tuy nhiên, giá của chúng cũng không hề rẻ, có các sản phẩm uy tín thường ở mức 20 USD.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giá tốt, bạn mang thể lựa sắm Garnier mang tầm giá 7 USD, hỗ trợ khả năng chống nắng mang chỉ số SPF 20. Ngoài chi tiết giá cả, Garnier còn đáp ứng mọi nhu cầu của da, từ chống lão hóa để kiểm soát dầu…

    Với BB cream, bạn còn với thêm lựa chọn khác đó là sản phẩm đến từ TONYMOLY. Ví dụ, Luminus Goddess Aura BB Cream là sản phẩm không chỉ nhận được các đánh giá cao từ người dùng mà còn giúp bảo vệ da bạn tuyệt vời.

    Xem thêm: kem chống lão hóa
    Xem thêm: mỹ phẩm ngoại nhập
     

Chia sẻ trang này