Điều gì ảnh hưởng đến cách tính số tiền vay trả góp của ngân hàng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thanhthang, 28/12/17.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Rất nhiều người lựa chọn phương án vay tiêu dùng trả góp trong giai đoạn hiện nay. Vì phương án vay này giúp người vay có thể thanh toán khoản vay của mình theo từng tháng phù hợp với điều kiện tài chính hiện tại. Không những thế số tiền lãi và số tiền phải trả cũng sẽ giảm dần theo thời gian. Điều mà khách hàng quan tâm khi đến kỳ hạn mỗi tháng đó là số tiền vay tiêu dùng mình phải trả là bao nhiêu. Để biết được điều này cũng không khó vì hiện nay có rất nhiều công cụ giúp bạn tính chính xác nhất số tiền mà mình cần phải trả theo cách tính của ngân hàng mà mình vay tiêu dùng. Và những yếu tố sau đây sẽ quyết định số tiền vay trả góp hàng tháng.
    Xem Thêm Thủ tục vay vốn ngân hàng
    [​IMG]

    Điều kiện sở hữu mức lãi suất tốt nhất tại ngân hàng đang vay tín dụng

    Mức lãi suất vay tín dụng là của ngân hàng đưa ra với các gói vay tín dụng. Tuy nhiên mức lãi suất với các đối tượng khác nhau không giống nhau. Nếu thuộc diện đối tượng nhận được ưu đãi hấp dẫn về lãi suất do ngân hàng đưa ra thì tiền lãi và số tiền phải trả vay tiêu dụng trả góp hàng tháng cũng sẽ thấp hơn.
    Xem Thêm lãi suất cho vay ngân hàng agribang

    Để tính ra con số chính xác về tiền lãi, tiền gốc vay tiêu dùng trả góp hàng tháng chính là sự kết hợp của tất cả những yếu tố kể trên. Ngân hàng dựa vào đó để cung cấp số liệu tiền phải trả cho người vay. Đồng thời dựa vào những yếu tố này sử dụng công cụ tính người tiêu dùng cũng tự tính ra được con số phải trả gồm tiền gốc và tiền lãi hàng tháng giúp quản lý khoản vay tiêu dùng hiệu quả, từ đó cân đối tài chính để có khoản tiền trả cho ngân hàng định kỳ.

    Số tiền vay tiêu dùng

    Để tính được số tiền vay tiêu dùng trả góp hàng tháng bắt buộc phải dựa vào số tiền gốc ban đầu. Đó là số tiền đại diện cho khoản vay tiêu dùng của bạn tại hệ thống ngân hàng nào đó trên thị trường.

    Thời hạn vay tiêu dùng

    Tùy thuộc vào thời hạn với khoản vay tiêu dùng là bao nhiêu lâu, ngân hàng sẽ căn cứ vào đó để tính ra số tiền vay tiêu dùng trả góp hàng tháng.

    Lãi suất vay tiêu dùng
    Điều kiênvay tien ngan hang agribank

    Mỗi ngân hàng cung cấp gói vay tiêu dùng khác nhau với số tiền vay khác nhau áp dụng mức lãi suất khác nhau. Căn cứ vào mức lãi suất này ngân hàng sẽ tính ra số tiền lãi mà bạn cần phải trả hàng tháng. Và lãi suất vay tiêu dùng trả góp hàng tháng sẽ có xu hướng giảm dần ở tháng tiếp theo, cứ như thế cho đến khi hết thời gian vay tiêu dùng.
    Địa bàn hỗ trợ vay vốn: Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Long An, Bến Tre
    Ngân hàng hỗ trợ khách hàng vay vốn mua nhà, vay xây sửa nhà vay đáo hạn với lãi suất hấp dẫn, điều kiện vay mua nhà dễ dàng, đặc biệt có nhiều ưu đãi hấp dẫn khách hàng vay. Để được hỗ trợ vay vốn ngân hàng vui lòng liên hệ: 0938.603.822 hoặc đến các Chi nhánh gần nhất.
    dịch vụ đáo hạn ngân hàng, đáo hạn ngân hàng, lãi suất vay thế chấp ngân hàng 2017, vay thế chấp ngân hàng, vay thế chấp ngân hàng sacombank
     

Chia sẻ trang này