Điều trị mụn thịt tận gốc bằng công nghệ laser hiện đại

Thảo luận trong 'Tin làm đẹp, thẩm mỹ' bắt đầu bởi traubavang789, 1/4/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    459
    Đã được thích:
    0
    Mụn thịt và cách điều trị hiệu quả

    Mụn thịt tuy không tác động tới sức khỏe nhưng làm mất đi vẻ mịn màng của làn da. Dân gian có nhiều cách trị mụn thịt từ thiên nhiên Tuy nhiên Hiện tại, bạn có thể điều trị mau lẹ hơn bằng laser thẩm mỹ. Bài viết dưới đây thu thập và Đánh giá sẽ giúp ích cho bạn trong việc điều trị mụn thịt bằng công nghệ laser tiên tiến.
    Mụn thịt là gì?

    Mụn thịt có tên y học là u tuyến mồ hôi. Nguyên do gây ra triệu chứng này là sự rối loạn chuyển hóa dưới da. Lúc da mất nước, lỗ chân lông tắc nghẽn khiến những chất cặn bã không được bài tiết, tích tụ lại tạo nên những nốt mụn.
    Ban đầu, nốt mụn nhỏ, thường xuất hiện ở vùng da mí mắt, lâu ngày có thể lan ra thành cụm khắp mặt, cổ, ngực… khiến làn da trở thành khô sần và trông già hơn.Theo rất nhiều nghiên cứu, mụn thịt có tính di truyền. Nếu như trong gia đình bạn có cả ba và mẹ có mụn thịt thì khả năng xuất hiện mụn thịt ở bạn là 80%, và Nếu như chỉ có ba hoặc mẹ có mụn thịt thì khả năng bạn bị mụn thịt là 50%.
    Về cơ bản, mụn thịt là vô hại bởi nó chỉ là các khối u nhỏ lành tính, không gây viêm, đau cũng như không báo hiệu ung thư. Tuy nhiên, rất nhiều người hết sức muốn loại bỏ bởi nó gây mất thẩm mỹ cho làn da.Dân gian chỉ khá nhiều cách để làm giảm mụn thịt, chả hạn sử dụng lá tía tô, tỏi hoặc chanh, bởi vì các vật liệu này có thuộc tính làm kháng viêm và se mụn. Tuy nhiên, hiệu quả từ những mẹo dân gian này không cao nhưng mà tốn rất nhiều thời gian.
    [​IMG]
    Mụn thịt (hay còn gọi là mụn gạo) thường xuất hiện ở vùng da quanh đó mắt, trán, thái dương, cổ, ngực… và Nếu như không được điều trị dứt điểm, các nốt sần sùi này sẽ lan ra vùng phụ cận, tác động tới tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Laser CO2 – phương pháp trị mụn thịt hiệu quả hiện giờ sẽ giúp chị em mau chóng loại bỏ các nốt mụn thịt nhỏ trên mặt an toàn mà không để lại sẹo.

    Mụn thịt có màu trắng đục nhỏ, sau to dần và dầy cộm trên bề mặt da. Nguyên nhân gây ra mụn thịt là do ống tuyến mồ hôi phát triển quá mức khiến cho hệ thống collagen, màng lưới keo dưới lớp da biểu bì dính kết vào nhau gây tắc nghẽn ở nang lông, làm cản trở quá trình bài tiết mồ hôi và hình thành nên mụn thịt. Đây cũng là lý do giảng giải tại sao mụn thịt thường xuất hiện ở những ai có khá nhiều mồ hôi, da dầu.

    >>>> Tham khảo thêm những quy trình làm đẹp khác tại : https://rohtoaohalclinic.com.vn/vn/tham-my-vien-tri-nam-bang-laser.html


    Cách trị mụn thịt bằng công nghệ cao Laser CO2:

    công nghệ Laser CO2 là sự hài hòa tuyệt vời giữa công nghệ laser truyền thống và khoa học vi phân Fractional laser hiện đại. Những chuyên gia thẩm mỹ khẳng định rằng đây là cách thức tốt trong việc điều trị dứt điểm mụn thịt chỉ trong 1 lần thực hiện , đảm bảo an toàn, mụn không tái phát.
    Laser CO2 là kỹ thuật không giải phẫu, được FDA (Cục quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ) chứng chỉ về tính an toàn, chất lượng cho người sử dụng. Khoa học có bước sóng 10.600nm và phát ra mức năng lượng cao sẽ “luồn lách” sâu vào vùng điều trị để loại bỏ hoàn toàn mụn thịt mà không gây thương tổn cho da. Ngoài ra, tia laser còn kích thích nâng cao sinh collagen và elastin giúp làn da trở thành căng mịn, trắng sáng đều màu, không bị thâm sạm và không để lại sẹo xấu sau này.
    [​IMG]

    >>>>> Bạn cần Phân tích thêm về quy trình trị mụn thịt bằng khoa học laser hãy nhấp vào ngay: có nên trị mụn thịt bằng laser


    Ngày nay, điều trị mụn thịt hiệu quả nhất là dùng Laser CO2. Laser CO2 là 1 trong các sự chọn lý tưởng cho việc loại bỏ những tổn thương da tại khá nhiều trung tâm thẩm mỹ. Nhờ độ xác thực cao, Laser CO2 sẽ giúp loại bỏ những đốm mụn thịt với khả năng giảm thiểu sẹo thấp nhất. Với cách thức này, những bác sĩ chuyên khoa sau lúc gây tê sẽ sử dụng tia laser bắn vào các đốm mụn thịt.Bạn đang băn khoăn, lo âu về các " bé mụn thịt " xấu xí, đừng lo hãy đến ngay ROHTO AOHAL CLINIC là thẩm mỹ viện chuyên điều trị mụn thịt, thâm nám hiệu quả nhất. Bình thường, sau 3 - 4 tuần các vết sưng sau lúc bắn sẽ biến mất hoàn toàn.Tuy nhiên, việc điều trị mụn thịt tùy thuộc vào từng loại da, kết cấu của mụn thịt trên da của mỗi người Vì thế sau lúc điều trị có thể sẽ dẫn đến thâm hoặc sẹo lõm trong một thời gian. Tốt nhất là bạn nên điều trị sớm khi các nốt mụn còn nhỏ, nằm riêng lẻ, Nếu để lâu ngày các nốt mụn sẽ lớn hơn, kết thành từng mảng thì việc điều trị sẽ gặp khá nhiều khó khăn.

    Quý khách cần tư vấn thêm về khoa học Laser hay liên hệ với Phòng khám chuyên khoa da liễu ROHTO AOHAL thông qua :

    Chi nhánh 1: 02 Phạm Đình Toái, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 3930 9555
    Chi nhánh 2: 207/4 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 3827 9737
    Chi nhánh 3: 136 Triệu Việt Vương, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, HN
    Điện thoại: (024) 3375 5588

    Xin chân thành cảm ơn !
     

Chia sẻ trang này