Độc đáo lễ hội dưa hấu ở Los Angeles

Thảo luận trong 'Vé tàu & Vé máy bay' bắt đầu bởi seochoi, 19/8/16.

  1. seochoi

    seochoi New Member

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Độc đáo lễ hội dưa hấu ở Los Angeles.
    Bạn đã có kế hoạch vui chơi hay nghỉ dưỡng cho mùa hè này chưa? Nếu vẫn chưa thì bạn có thể đặt ngay vé máy bay đi Los Angeles để có thể hòa mình vào không khí sôi động của lễ hội dưa hấu có một không hai ở thành phố của những thiên thần này đi nào.

    [​IMG]
    Nghe qua tên thì nhiều người sẽ cảm thấy lạ lùng và ngạc nhiên, thế nhưng lễ hội này đã được tổ chức hơn 50 lần. Mục đích chính của lễ hội này là quyên góp tiền để hỗ trợ xây dựng các công trình công cộng ở địa phương, cứu trợ thiên tai và gây quỹ bảo tồn cảnh quan du lịch ở California. Đến với lễ hội dưa hấu, du khách sẽ được tham gia các hoạt động thú vị như triển lãm xe hơi, xem thú cưng và thưởng thức nhiều món ăn ngon truyền thống ở địa phương. Chính vì thế, mà hằng năm cứ vào mùa hè thành phố Los Angeles xinh đẹp chào đón hàng triệu du khách sắm vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ tham gia lễ hội.

    Ngoài việc được thoải mái thưởng thức loại trái cây ngon ngọt, giải khát cho mùa hè này, đến đây bạn còn có cơ hội chứng kiến cũng như tham gia cuộc thi cắt tỉa và trang trí bằng những quả dưa hấu. Bạn sẽ bất ngờ khi chiêm ngưỡng những tác phẩm độc đáo, ấn tượng và hết sức hấp dẫn được các nghệ nhân cắt tỉa tỉ mỉ và đẹp mắt. Đây là một trong những lễ hội nổi tiếng và thu hút khá đông du khách từ khắp mọi nơi đổ về đây tham quan và vui chơi.

    Nào còn chần chờ gì nữa nhanh tay sở hữu vé máy bay đi Los Angeles để có cơ hội hòa mình vào không khí nhộn nhịp và sôi động của lễ hội dưa hấu độc đáo này đi nào.
    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Los Angeles Mỹ hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Los Angeles Mỹ của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: wWw.vegiaredimy.com
     

Chia sẻ trang này