Đơn vị cung ứng sỉ - lẻ gậy tầm vông giá tốt tại Việt Sun BamBoo

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 3/5/21.

  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Expired VIP

    Bài viết:
    604
    Đã được thích:
    0
    gậy tầm vông là một trong các vật liệu tre được xài rất nhiều trong cuộc sống : gậy tầm vông làm bàn ghế, gậy tầm vông trang trí ốp nội thất, gậy tầm vông sử dụng trong nông nghiệp, gậy tầm vông xài trong thi công nhà, gây tre tầm vông làm hàng rào, xuất khẩu,...
    Với những đặc tính nội trội như có thân cứng cáp, dễ uốn thẳng, có thể uốn cong tốt,...mà nhiều ứng dụng của gậy tầm vông ngày càng những và nhu cầu mua gậy tầm vông cũng vì thế mà tăng lên.
    [​IMG]
    - gậy tầm vông đã qua xử lý được sử dụng làm bàn ghế tre, nội thất tre trúc
    - gậy tầm vông còn được dùng những trong trang trí quán cafe, nhà hàng, nhà chòi, nhà lá như: ốp tường, ốp trần, làm vách tre, làm hàng rào tre, làm cổng,...
    - gậy tầm vông được sử dụng làm nhà tre, bởi tính chất dễ uốn, cứng cáp và độ bền cao
    - gậy tầm vông còn được xử dụng trong những công trình thi công nhà, phục vụ trong nông nghiệp
    - Gậy gậy tầm vông đã qua xử lý được xuất khẩu qua nước ngoài
    [​IMG]

    + Với đặc thù, cây tầm vông chủ yếu tập trung ở khu vực Miền Nam Việt Nam, vì thế, các công ty và đơn vị cung cấp cây tầm vông chủ yếu tập trung ở phía nam.
    + Nếu anh chị cần một đơn vị cung cấp cây tầm vông giá rẻ ổn định, thì việc chọn một đơn vị uy tín là rất quan trọng, điều đó đảm bảo rằng sản phẩm cung cấp luôn ổn định về số lượng, chất lượng và đảm bảo trong mua bán (Có thể xuất hóa đơn và tư cách pháp nhân)
    + Vậy mua cây tầm vông giá rẻ ở đâu? và ở đâu bán cây tầm vông số lượng lớn, thì Việt Sun BamBoo là một trong những lựa chọn mà anh chị không nên bỏ qua. Xưởng luôn có nguồn dự trữ số lượng lớn cây tầm vông đã qua xử lý và chưa qua xử lý, có thể đáp ứng mọi nhu cầu về cây tầm vông của khách hàng và phục vụ nhu cầu về xuất khẩu.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Email: [email protected]
    Địa chỉ: 34D Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Q.Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh .
    Website:
    https://vietsunbamboo.com/
     

Chia sẻ trang này