Dự án căn hộ chung cư CT4 Vimeco thiết kế rất tinh tế

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi giakhanh, 3/12/18.

  1. giakhanh

    giakhanh Expired VIP

    Bài viết:
    227
    Đã được thích:
    0
    chung cư CT4 Vimeco xây dựng bởi Công ty Cổ phần VIMECO liên kết nhanh chóng khu trung tâm đầy đủ tiện nghi.

    dự án CT4 Vimeco nguyentranhouse.vn liên kết nhanh chóng nhiều mảng xanh tiện ích như mơ. Khu dự án cao cấp lý tưởng, chủ đầu tư Công ty Cổ phần VIMECO thiết kế thông minh. Khu căn hộ cao cấp CT4 Vimeco tiện ích sang trọng, toạ lạc tại Lô H1, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy khu trung tâm. CT4 Vimeco như một ốc đảo được sông Sài Gòn bao quanh, đây là khu vực nằm biệt lập cách xa sự ồn ào, đông đúc và náo nhiệt của Sài Gòn. căn hộ chung cư CT4 Vimeco công viên ven sông, khu huyện Hà Nội đầy đủ tiện nghi. Việc sử dụng hồ bơi được hạn chế chỉ dành cho cư dân và khách của họ. Kèm theo là hệ thống tiện ích dịch vụ toàn khu như trong một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

    [​IMG]
    căn hộ chung cư cao cấp CT4 Vimeco Cầu Giấy nguyentranhouse.vn tiện ích như mơ. Cho thuê căn hộ Vinhomes Ba Son cao cấp lý tưởng. Căn hộ CT4 Vimeco nằm trong khu dân trí cao, yên tĩnh, an ninh được đảm bảo tuyệt đối. Nếu xét về mặt phong thủy thì dòng chảy của sông Sài Gòn đổi hướng ngược nhau mang phù sa bồi tụ khu vực này, mà theo quan niệm dân gian thì xây nhà bên bồi an gia phú quý.
    nguyentranhouse.vn thiết kế thông minh. Tiện ích cao cấp nhất như: Hồ bơi, phòng gym, sân tennis, spa, karaoke, phòng tổ chức hội nghị, khu vui chơi giải trí và mua sắm cùng những tiện ích khác. Dự án được quản lý theo nguyên tắc 5 sao cao cấp nhất.
    tiện ích sang trọng. Một không gian khoáng đãng và thoải mái là những gì chủ nhân của căn hộ CT4 Vimeco sẽ cảm nhận được. Không gian mở linh hoạt để khách hàng có thể sử dụng vào mục đích sinh sống hay, kết hợp vừa kinh doanh và để ở, với điểm nhấn là sát sông Sài Gòn, công viên.
    Cho thuê căn hộ Vinhomes Ba Son công viên ven sông. CT4 Vimeco có phương thức thanh toán linh hoạt nhiều sự lựa chọn, khách hàng chủ động về mặt tài chính.

    Tìm hiểu thêm thông tin CT4 Vimeco tại https://canhomone.edu.vn/du-an-south-riverside-nhon-duc-tam-nhin-tuyet-voi-dang-cap-nhat/
     

Chia sẻ trang này