Dự án đất nền the sun residence nên đầu tư nhất 2019 giá rẻ tại quận 3

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 19/9/19.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    851
    Đã được thích:
    0
    Trong năm 2019 này được nhận định là thời điểm cơn sốt đất nền được chú ý mạnh mẽ, trong đó nổi lên là các tỉnh, thành phố lớn như Tp.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng… và đặc biệt là ở 3 địa phương sắp lên đặc khu (Vân Đồn, Bắc Vân Phong, Phú Quốc).
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/he-thong-benh-vien-quoc-te-chat-luong-tai-quan-7
    Giá đất nền tại nhiều địa phương hiện nay đang tăng nhanh chóng mặt, điều này cũng được nhận định sẽ mang lại nhiều cơ hội đầu tư bất động sản cho các doanh nghiệp cùng chủ đầu tư. Nhưng trong bối cảnh này việc làm sao để lựa chọn được cách đầu tư an toàn cũng là câu hỏi được nhiều chủ đầu tư cùng doanh nghiệp bất động sản chú ý.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/du-an-dat-nen-the-sun-residence-nha-be

    Các chuyên gia cũng đánh giá rằng cơn sốt đất nền hiện nay có dấu hiệu hình thành bong bóng bất động sản, nhưng kèm theo đó thì nhiều chủ đầu tư vẫn có thể nhìn nhận thị trường rõ ràng để phòng tránh rủi ro tốt nhất khi đầu tư.
    Các chuyên gia cùng nhiều chủ đầu tư lớn cũng cho biết, hiện tại cơn sốt đất nền đang không ngừng tăng cao chủ yếu do quỹ đất tại nội thành ngày càng khan hiếm, trong khi nhu cầu đầu tư đất nền và nhà ở của người dân lại không ngừng tăng cao, tâm lý đám đông và tình trạng đầu tư “bầy đàn” cũng khiến không ít chủ đầu tư gặp rủi ro.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/danh-sach-trung-tam-thuong-mai-lon-tai-quan-7
    Tuy nhiên thực tế thị trường bất động sản luôn giữ vững 3 trạng thái là đi lên, đi ngang và đi xuống, nhưng nhiều nhà đầu tư đất nền nhỏ lẻ lại chỉ nghĩ tới kịch bản giá đất nền tiếp tục tăng cao mà không nghĩ tới những hệ lụy khác như giá đất sẽ lao dốc hoặc đi ngang, khiến cho có không ít chủ đầu tư nhỏ có xác xuất đầu tư thắng lợi khá ít.
     

Chia sẻ trang này