Dự án Florence - Căn hộ đáng mua nhất khu vực Mỹ Đình

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 14/12/17.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Tại khu vực trung tâm Mỹ Đình, dự án FLORENCE đang được chú ý bởi tiến độ thi công vượt kế hoạch, dự kiến thời gian mở bán căn hộ cho khách hàng vào tháng 11/2017.
    [​IMG]
    Ngoài môi trường sống xanh theo tiêu chuẩn quốc tế và tiện ích sống hiện đại thì tiến độ thi công cũng chính là một trong những yếu tố khiến căn hộ Florence của dự án hút khách mua.
    Theo thông tin từ chủ đầu tư Mỹ Xuân, hiện tại dự án đang hoàn thiện phần móng. Như vậy, tiến độ dự án Florence đã vượt kế hoạch đề ra và dự kiến khách hàng mua căn hộ tại dự án sẽ được nhận nhà sớm hơn dự kiến.

    Trước ngày cán đích hoàn thành phần móng dự án, chủ đầu tư dự kiến tung ra căn hộ trong đợt mở bán đầu tiên. Các căn hộ tại dự án Florence được thiết kế đẹp mắt, thông thoáng với 2 – 3 phòng ngủ dành cho các gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều hơn, có thể sử dụng thêm phòng ngủ cho ông bà, người giúp việc…

    MÔI TRƯỜNG SỐNG HOÀN HẢO

    Một trong những hạng mục đáng được chú ý tại Florence chính là hệ thống thang máy hiện đại tại mỗi tòa của dự án. Với các tính năng chống cháy, vật liệu sử dụng đảm bảo an toàn tối đa và 2 lớp cửa thang máy với hệ thống sảnh đệm ngăn lửa và các ma sát có thể dẫn đến cháy nổ, cư dân có thể hoàn toàn yên tâm với hệ thống thang máy luôn vận hành 24/24h và tuyệt đối an toàn tại Florence Mỹ Đình.
    [​IMG]
    Với các giải pháp cách nhiệt tiên tiến nhất thế giới, căn hộ tại Florence sẽ luôn ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè nhờ hệ thống cấp gió tươi và việc sử dụng kính Low E 2 lớp, tiết kiệm tối đa chi phí cho công viêc giữ nhiệt trong phòng mà vẫn giữ được độ sáng, thông thoáng và nét thẩm mỹ tối đa trong căn hộ. Sống trong các căn hộ Florence, cư dân cũng sẽ tiết kiệm được tối thiểu 30% phí sử dụng điện nước hằng tháng.

    Từ những phương pháp tiết kiệm nhiên liệu và không gian xanh thoáng, cư dân Florence sẽ tiết kiệm tối thiểu 30% chi phí sinh hoạt hằng tháng

    Chung cư Florence được thiết kế các tiện ích cao cấp bao gồm khu vực trung tâm thương mại đẳng cấp, dịch vụ ngân hàng, khu vực thể thao, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ chất lượng cao, công viên tầng mái…

    Đặc biệt nhất, tầng 1 của sẽ là khu Shophoues với mái kính cao, bắt mắt sẽ là nơi tập trung của các thương hiệu siêu thị, ngân hàng, cà phê, ẩm thực, thời trang cao cấp. Hơn 20 Shophouses sẽ là khu trung tâm tập trung của các hoạt động thương mại, tiêu dùng và vui chơi, giải trí của cư dân tại đây và các vùng lân cận. Vì thế, diện tích sàn này cũng mở ra cơ hội kinh doanh thuận lợi cho các thương hiệu của cá nhân và doanh nghiệp.

    Xem thêm dự án ICID Complex Hà Đông.
     

Chia sẻ trang này